Nicky POV :
Mag kausap kami ng Ex Fiance ni Ate Cassy matapos malaman nito ang nangyari na ikinabigla ko , dahil sinabi nila mom and dad sa kanya ang natagpuan nila sa kwarto ni ate .
"So ano nang plano mo ? I ask him
Napabuntong hininga lang ito , Hindi ko alam kong bakit siya nagawang lukohin ni ate halos one year din ang pinag samahan nila ni kian at sobrang bait nito sa kanya he is also handsome , hot and rich , but hindi talaga marunong makontento si ate she really want's new and remember her quotes in life daaahh! gusto kong masuka ! she's so lucky to have kian kasi iniintindi siya nito kahit alam niya na niloloko siya ni ate at pinagsasabay sa mga fling nito , playgirl si ate and kian know's that pero sobrang mahal niya lang talaga ito kaya sila nag tagal ng isang taon but I don't think so na mapapatawad pa niya si ate after this ,. His done ! pagod na itong umintindi ..
"I think , hindi ko na kaya nicky , she made a really deep cuts here .. itinuro nito ang dibdib niya .
Naawa ako sa kanya pero ganyan talaga masasaktan ka lalo na kung yung taong yun mahal mo ng sobra pero di ka man lang mapahalagan gaya ng ginagawa mo .
"She's really fucking stupid to lose you kian ! I gritted my teeth
But he give me a warm smile that milted my heart before he left .. bakit hindi ako nakahanap ng ganitong lalaki ..
Napakuyom ang kamao ko habang pauwi ng bahay .
Nagulat pa si manong totoy ng pabagsak kong isinara ang pinto ng kotse .
Nakita ko agad si ate na natigilan sa ginagawa at napataas kilay sakin .
hinila ko agad siya at kinaladkad palabas ng bahay .
"you bitch! whore ! stupid !! bakit andito ka pa !! did they mom and dad told you na lumayas ka na sa bahay na to !! you fucking stupid bitch !! I grab her again and push her in the wet floor . That's better .. hindi ko parin mapigilan ang galit ko habang hindi naman alam nila yaya at manong totoy ang gagawin natatakot silang umawat samin .
"Why the hell you did this to me !! napatili siya ng sabunutan ko siya at tinulak ulit ..
"Fucking shut your mouth!! I know I'm being harsh here but nababagay naman talaga sayo ang ganyan!!
"Bitch!! sinugod niya ako kaya pati ako napasalampak narin sa maputik at basang basang sahig kung saan dito nililinisan ang maruruming gamit .
"Ate mo parin ako kaya you should know how to respect me !! she slap my face .
"Respect you ?! I sarcastically laugh , you don't need some respect cassy you know what I'm saying !! habang sinasabunotan ko parin siya .
"Huh! your impossible nicky !! galit na galit ka sakin dahil kay kian , why ? because I dumb him like what I fucking did to you !! natigilan ako sa sinabi niya , she's getting in to my nerves !! " but you know what . she continue ..
"Wala naman tayong pinag kaiba !! you are like me . tumawa ito na sa sobrang inis ko gigil na gigil akong sinaktan siya ."Don't compare me to you ate , dahil kahit kailan hindi ako naging katulad mo na kahit sino sino ang kumakantot , you better know na si bryle lang ang lalaking nakapasok sa pussy ko at nagawa mo pang ipasok yang makati mong puke sa pagkalalaki niya ! how I wish na di siya magkaroon ng HIV dahil nakatalik ka niya .
Iniwan ko na siyang namimilipit sa sakit dun .
BINABASA MO ANG
I'm the One
RomanceWarning R18 My Ex is My sister new boyfriend and I always see them f*cking each other , lahat na ata ng sulok ng bahay nasubukan na nilang pag pwestuhan but sorry not sorry My man is only mine and I'm the One for him ..