Nicky POV :
"Nicky asan si Cassy ? tanong ni mommy na kararating lang ..
" I don't know mom , maybe she's in her room now . I grin maybe she's naked beside bryle ..
Perfect timing for my bitch sister .. I hate her so much ! kasi halos lahat ng naging boyfriend ko pinapatulan niya after break up .
Taga pulot siya ng mga iniwan ko .
How poor she is , maybe I can give her what she want's right now .
"Omygod ! Cassy !!!! dumagundong ang sigaw ni mommy sa kwarto niya .
I try not to laugh kasi baka mabaling sakin ang galit na galit na si mom .
Sinundan pa to ni dad na napakuyom pa ang kamao sa inis sa nakita .
I don't really think that this is going to be fun .
pagbaba ni ate na nakabihis na habang hinihintay siya ni mom and dad sa sala katabi si bryle na nag zi-zip palang ng zipper hahah , halatang kinabahan si ate at minadali si bryle ..
Napatingin sila saking dalawa and I give them an innocent with a evil smirk in my lips I salute my middle finger to them while bitting my lips to stop me from laughing . kailangan kong maging maingat dahil nasa gilid ko lang sina dad and mom ...
"Explain ?! mahinahon ngunit maawtoridad na sabi ni dad .
"We fucked inside her room sir .
wow why so honest bryle ..
"No ! we did'nt bryle . agad na sagot ni ate napakasinungaling niya talaga .
She do this all the time and I fucking hate her lies !!
Nanlaki ang mata ko ng biglang sampalin ni mom si ate .
"Tingin mo ba sakin bulag cassy ?! gagawin mo pa kaming tanga ?! how dare you to lied like that ! sigaw ni mom
Pati si dad nawalan ng control at ng akmang sasagot pa si ate he slap her harder what mom did.
Rinig na rinig ko ang lakas ng impak nito sa mukha ni ate na halos dumugo ang pisngi niya .
I almost whispering feel sorry to her .
"Get out of my sight !! sigaw ni dad na mabilis na tumakbo si ate papunta sa kwarto niya ganun din si bryle na sinundan ito .
I feel guilty on what just happend but in the other side I was happy to see her cry .
Why ???
BINABASA MO ANG
I'm the One
RomanceWarning R18 My Ex is My sister new boyfriend and I always see them f*cking each other , lahat na ata ng sulok ng bahay nasubukan na nilang pag pwestuhan but sorry not sorry My man is only mine and I'm the One for him ..