Nicky POV:
"Ate ? nagtatakang tanong ko habang hawak niya ang kamay ng bago niyang boyfriend ..
It was Bryle My Ex Boyfriend ..
Tanga ba to si ate , dinadala ko pa sa bahay ang lalaking ito dahilan ng panloloko niya sakin tapos malalaman kong ito ang bago niyang nobyo .
"What are you doing , bakit kasama mo siya ? tanong ko
"His my new . nakangiting sabi niya
" Tanga ka ba ?! alam mong ex boyfriend ko yang kasama mo !
"alam ko , pero sabi niya dahil sakin kaya ka lang niya pinatulan , para mapalapit sakin Nicky got that..
kasabay nun ang pagbangga niya sa balikat ko at hila hila niya ang walangya kong ex boyfriend papunta sa kwarto niya ."Hoy! mag se-sex ba kayo ? tanong ko
"obviously nicky , mainggit ka ! sagot ni ate at pinakita niya sakin ang paghalik niya kay bryle at pinulupot niya pa ang braso sa leeg nito ..
I salute my middle finger to them before I walk out .
I heard ate giggle ,. sige lang pakasawa ka diyan lolokuhin ka rin niyan gago .
dumiretso akong kusina at kumain ng cake , sarap na sarap ako sa pag kain at sarap na sarap din ang dalawa sa itaas , hanggang dito sa ibaba rinig na rinig ang sigaw at malalakas na ungol ni ate .
"oh, bryle fuck ! yeah fuck me ! your hard baby, Make it harder and faster , Ughh, Urgh, yeah ! yeah ! thats good ..
tang!na ang ingay ni ate ! dapat tinawagan ko nalang sila mom and dad na uuwi na kasi baka araw arawin na nila yan .
knowing bryle inaraw araw din ako niyan alam kong malaki yung sandata ng gago na yan kaya sarap na sarap si ate .
Nawalan ako ng gana na kumain ng cake .
Hmmm. I have a better Idea , why not na irecord ko sila ..
Mabilis kong hinablot ang camera ko sa bag at dahandahang sumilip sa kwarto ni ate na di naka lock .
pinagpapawisan ako habang pinapanood sila at tutuk na tutuk ang camera ko sa kanila , hindi nila ako napapansin dahil busy sila sa pag papasarap ng isa't isa .
seriously nakita ako ni bryle but he just smirk at me . what the fuck !
Nakapatong sa kanya si ate kaya nakatalikod sakin si ate at siya tuwang tuwa na nakita ako dito .
I rolled my eyes to him at tinaas ang middle finger sa kanya .
he mouthed "Yeah I fuck you " may pa tango tango pa siyang nalalaman at mas lalong pinakita sakin na ini enjoy niya ang ginagawa ni ate .
hinawakan niya ang mag kabilang bewang ni ate at tinulungan ito sa pag taas at baba ng puke niya sa loob ng tete niya ..
Tumawa pa to ng makita ang reaction ko .
So I decided to leave them dahil kung mananatili ako dun baka makahalata si ate dahil sa ginagawa ni bryle ..
BINABASA MO ANG
I'm the One
RomansaWarning R18 My Ex is My sister new boyfriend and I always see them f*cking each other , lahat na ata ng sulok ng bahay nasubukan na nilang pag pwestuhan but sorry not sorry My man is only mine and I'm the One for him ..