Phỏng vấn: Bầu bí một giàn

763 49 4
                                    

Phi: Xin cảm ơn quý vị và các bạn đã lập lại trật tự để buổi phỏng vấn tiếp theo được bắt đầu.

Indo: Tao nghĩ là chưa đâu mày ạ.

Timo: Anh ơi em đói, em buồn ngủ.

Việt Nam: Mất cả tiếng mà bọn kia chưa im.

Myanmar: Cái mồm thằng Sing thật lợi hại.

Lào: Thôi ngồi nói chuyện tí đi.

Cam: Chuyện gì?

Việt Nam: Chuyện thằng Mã sắp đi trả 3000 tấn rác cho người ta?

Phi: Nó đu với tao đấy.

Thái Lan: Thực ra tao nghĩ thằng Mã nó muốn trả hai thằng em nó về bụng mẹ hơn.

Indo: Bọn mày nghe tiếng gì không?

Việt Nam: Nghe.

Thái Lan: Tao với thằng Indo vào giúp nó một tay đây.

Myanmar: Đi nhanh về nhanh đi bọn mày, tao buồn ngủ.

Timo: Mày đã mãi mới dậy rồi, còn buồn ngủ?

5 phút sau.

Phi: Xin cảm ơn quý vị và các bạn đã quay trở lại. Vâng, như một câu người ta hay nói, khi ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi. Hai anh hùng của chúng ta hôm nay đã giải quyết trong vòng 5 phút những cuộc tranh luận đã kéo dài hơn cả tiếng. Và xin chào mừng anh Mã Lai đã trở lại cuộc phỏng vấn. Anh hãy giới thiệu chút về bản thân.

Mã Lai: Xin tự giới thiệu tôi tên đầy đủ là Quân chủ lập hiến Liên bang Đại nghị chế Malaysia.

Thái Lan: Ôi mẹ ơi.

Phi: Trước khi bọn nó kịp láo nháo, xin mời anh Timo giới thiệu đôi câu.

Timo: Xin chào các bạn, tên tôi đầy đủ là Cộng hòa Dân chủ Đông Timo.

Phi: Nói thêm câu nữa đi mày?

Timo: Thôi, mày đi mà nói.

Phi: À vâng, xin cho hỏi các anh còn có biệt danh gì khác ngoài tên chính không?

Mã Lai: Biệt danh tử tế của tôi là Hổ Harimau, nhưng đồng bọn toàn gọi là thằng Mã.

Timo: Biệt danh chính thức của tôi là Mặt trời mọc, nhưng toàn bị bọn nó réo là "em thằng nhiều đảo" còn ông anh cứ hở miệng ra lại gọi "đông đông".

Thái Lan: Hóa ra hôm nọ thằng Lào bảo đi về hướng mặt trời là có phần đúng sự thật à?

Việt Nam: Mày thì chưa kịp biết đúng sai đã kịp chửi nó sấp mặt.

Lào: Đó, mà tao đâu có nói sai mấy đâu.

Cam: Không sai nội dung nhưng mà sai chỗ.

Việt Nam: Chăm đổ dầu nhất là bọn mày rồi, nó đọ thế nào được?

Phi: Chửi nhau ra chỗ khác, xin cảm ơn. Xin chuyển sang câu tiếp theo. Hai anh có cảm xúc gì về trận đấu sắp tới?

Khi bè lũ Đông Nam Á lập tài khoản cà khịa nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ