Note

16 0 0
                                    

So, di ako magaling magsulat. Hehe. Kaya ilalagay ko na lang description ng mga character dito. Tapos ieexplain ko na lang siya habang nagproprogress ang story. Ok ba? Ok yun.

Chloe Salvatore
- pinsan nina troy at cloud sa father's side. Papa niya ay isang congressman, and papa naman nina troy at cloud ay senador. Mestiza. Ang angkan nila ay galing spain. Si chloe yung babae na tinitingala ng lahat, kinakainggitan ng iba.

Cloud Marcus Salvatore
- pinsan ni chloe. Galing sa isang mayaman at makapangyarihan na pamilya. Mukhang masungit pero mabait naman talaga siya. Over protective rin siya sa kapatid niya na si troy. Hindi rin nila pagmamay ari ang school kahit apelyido nila ito. Ngunit, malaki rin ang percentage nila sa ownership. Wala akong alam sa business basta ayun hehehe.

Troy Nikolas Araneta
- half cousin ni chloe, half brother ni cloud. Si troy ang anak sa labas ng ina ni cloud. Nakatira siya kasama ang pamilya salvatore pero ang apelyido na ginagamit niya ay ang apelyido ng kanyang ina. Madalas itong paginitan ng step dad niya, kaya laging sumisingit si cloud para ipagtanggol ito. Isa't kalahating taon lang ang agwat nila, pero mas nakakatanda si cloud.

Andrea "Andy" Corpuz
- isang scholar sa salvatore high. sobrang talino, sobrang ganda. Medyo mahiyain nga lang, at ubod ng bait. May idea ako para sa sarili nitong story pero after na nito.

Fire Lucas Russo
- wala akong masabi dito kundi makulit at life mission niya na kulitin si sese pero kyut naman sila diba huhu. mayaman din pamilya nito, galing italy, kaya ang business nila ay mainly wine.

Serenity Morales
- from the beautiful island of siargao. storya to ni sese. kaya di ko na kailangan idescribe pa siya masyado hehe.

Gusto ko sana ifocus tong story na ito na kay sese lang, pero gusto ko rin makilala niyo yung ibang tao sa buhay niya para mas feel natin siya ano. Hindi ako magaling magsulat, at mas lalong kalat kalat ang mga nasa isip ko kaya pagpasensyahan niyo na. Pero tutuloy ko to!!!

Magiwan din kayo ng comments kung gusto niyo tungkol sa story para alam ko paano ako magiimprove. Hehe. Yun lang labyu mwa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I loved you, first.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon