Chapter 2

19 2 0
                                    

               Madielyn's POV~
Pumasok na ko nung nagsimula ang klase napansin ko na parang Hindi pumasok si crush kase wala sya sa harap nang table ko eh,nalunhkot tuloy ako,sinabi ko sa kaibigan ko na:,"bakit di pumasok si David?! "."Ang balita ko nakipag break daw yung gf nya sa kanya kase.........basta kwento ko na lng  sayo mamayang lunchbreak!!k bye!"." Wait LNG!! Bat ka nagmamadali?!"."ahhhh-ahmhm nandyan na kase si James eh yung basketball player yung sikat dito sa school!! Alam mo ba idol ko yun ehkaya nagmamadali ako kase gusto ko na sya makita!! O sge na bye na!!!".

Lunch break;:
Nandito ako ngayon sa upuan malapit sa garden sinabi ko sa bff ko pumunta dito kase gusto ko na malaman na kung among nangyari kahapon ooopppsss nandito na sya "Bess leka na kwento Mona sakin kung anong nangyari Kay David"." Ahh OK sige eto na nga ang balita ko sa kanya nakipagbreak sya diba   so eto na nga!!"(dumating si James) "Bess bukas ko na LNG kwento sayo ah nandito kase yung idol ko eh byee!!"." Ahh OK bye!""ahhmm wait lng para kang  tanga eh noh nandyan lng  si James eh tinalikuran muna ko!!"."sorry talaga Bess ahh,bukas na LNG".
Nang nakauwi na ko sa bahay,NASA kwarto ako gumagawa nang mga assignment,napaisip ako, bakit kaya nakipagbreak yung gf nya sa kanya?sino ba talaga si James?ano ba name nang gf ni David?."Nak tapos na ba assignment mo?!"mommy said.habang inaabot sa kin yung gatas."ahhmm papatapos na po mie"."ahh sige  nak pagkatapos mo dyan matulog ka na ah,eto pla gatas mo inumin mo hanggang mainit  pa,baka maging  malamig yan"."OK po mie" lumabas na si mommy sa kwarto ko at kinuha ko muna yung cp ko para magfb at iChat ang bff ko.  (Chating)
Me:Bess mabuti nman open ka,Bess ano ba talaga nangyari sa kanilang dalawa?
Sayumi:ahh siege Bess ,nung NASA cafeteria sila naguusap daw silang dalawa nagkakamustahan ba eh nang kinamusta nya yung gf nya sinabi nang gf,"sorry deive ,gusto ko na makipagbreak  sayo,sorry talaga"."bakit?!! Ano ba na gawa ko sayo?!?bat ka makikipagbreak sakin?!!".sabi ni David  kaya ayun,baka kaya nakipagbreak yung gf nya kase meron na atang iba Ewan ko nagsawa na ata
Me:ahh OK ,kaya pla di sya pumasok kanina,eh ano name ng gf nya?
Sayumi:name nang gf nya?! Ang name daw at a nang gf nya is *gemalyn*
Me:heeee,maganda name nya ah,ahh sige na Bess bukas na LNG tayo magusap sa school  bye bess
Sayumi: sigebess,bye na ichachat ko pa yung crush ko eh este idol LNG.pla he he sorry bye!!

CRUSHMATEWhere stories live. Discover now