* Phủ Phác Gia*
"Phụ Thân , Mẫu Thân con về rồi ."
" Anh nhi con vào đây . "
"Con đưa khách về nek ."
" Khách ? Lại tìm một ng nghèo đói gì đó đúng không ? "
" Đâu có . "Thái Anh đưa Lệ Sa vào trong phủ .
"Huệ Thân Vương"
" Con và vương gia quen biết khi nào ? "
" Mới hồi nãy , mà hắn là Huệ Thân Vương ? "
" Không đc vô lễ . Còn không mau tham kiến Vương Gia ."
" Phác Thái Anh tham kiến vương gia ."
" Không cần vậy đâu ."
" Nhũ mẫu ng làm gì vậy"
"Để ngài phải chê cười rồi , Anh Nhi nhà chúng tôi từ nhỏ đã nghịch ngợm nên ..."
" Không sao . "Họ ngồi nói chuyện một lúc thì Lệ Sa muốn ra ngoài vườn xem nữ nhi kia đang làm gì , từ nhỏ đến h , chàng chưa bao giờ thấy nữ nhi nào như vậy , nhưng thật sự làm cho người khác rất thích . Chàng ra vườn thấy Thái Anh đang múa kiếm , nhìn nàng lúc đó rất đẹp . Lệ Sa không chần chừa rút kiếm của mk mà đấu với nàng . Hai ng đấu qua đấu lại cuối cùng thấm mệt đành dừng lại .
"Phác Tiểu Thư thật đúng là không tầm thường . "
" Đa tạ Vương Gia . A, Cẩm Tâm , bây h là giờ gì rồi ."
" Tiểu thư đã là giờ Thìn rồi . "Thái Anh vứt kiếm bên cạnh chiếc bàn rồi chạy thục mạng ra khỏi cổng phủ , nàng chạy ra ngoài mà bỏ mặc vị vương gia nhơ ngác kia , không biết có chuyện gì đang xảy ra ,ngang qua một tiệm mua một ít tiểu long bao .
* Kim Phủ *
" Thái Anh tham kiến Kim phụ . "
" Thái Anh muội đến rồi ."Từ khi mẫu thân qua đời nàng rất ít khi cười , nàng chỉ cười duy nhất với Thái Anh và Ca ca nàng là Hiếu Trân . ( là LE của EXID nha mấy má ) Nụ cười của Trân Ni càng làm cho nhan sắc của nàng lay động lòng người . Trí Tú dường như bị mê hoặc .
" Vương gia ? "
" Phác Tiểu Thư . "
" Tỷ tỷ , Tỷ xem Thái Anh mua cho tỷ ít tiểu long bao nek. "
" Được rồi , vừa múa kiếm đúng không? "
" Sao tỷ biết ? "
" Y phục của muội xộc xệch hết , lại còn có mồ hôi nữa ."
" Tỷ tỷ , tỷ đánh đàn cho muội nha ."
"Tỷ tỷ * nũng nịu * "
" Được rồi . "Hai nàng bước ra ngoài sân hoa sau phủ , Trân Ni đánh đàn cho Thái Anh . Trí Tú đúng sau ngắm nhìn người con gái đang đánh đàn ấy , càng nhìn cảm thấy nàng càng đẹp .
* Tối tại Duệ Phủ *
Từ khi gặp Trân Ni chàng chỉ nghĩ đến nàng,rồi lại cười một mk .
"Vương gia có phải ng đang tương tư ai rồi không ? "
"Tương tư gì ? "
" Vương gia à ."Trí Tú dạo này hay lưu tới Kim phủ để làm quen với nàng . Cũng chẳng biết nàng cảm nhận đc ko . Dần dần Trân Ni cũng quen dần vc có vương gia .
* Kim Phủ *
* Phòng Trân Ni *" Vương gia , mời người uống trà . "
" Đa tạ Kim tiểu thư "Chẳng may tay của Trí Tú chạm vào tay của Trân Ni .
" Vương gia thứ lỗi . "
Trân Ni quay đi chỗ khác , thì bị Trí Tú kéo lại .
" Ni Ni , muội ..."
Trân Ni chưa bao h nghe đc câu gọi thân mật kiểu này nên khi nghe đc Trí Tú gọi mk như vậy liền đỏ mặt lên .
" Muội , ta thích muội . "
" Xin vương gia tự trọng . "
" Chẳng nhẽ nàng không có chút tình cảm gì với ta sao ? "
" Vương Gia , Trân Ni là phận nữ nhi , phải theo ý cha mẹ , hiện giờ thì ..."
" Nếu ta đem lễ vật đến hỏi cưới nàng ..."
"Nhưng tình cảm của Trân Ni chưa thật sự ..."
" Nói vậy nàng cũng có đôi chút tình cảm với ta ? "
" Thần ... "
" Ta nhất định sẽ khiến nàng yêu ta . "
"Vương gia ."
" Ta phải rước nàng về dinh . Nàng phải trở thành vương phi của ta . "
" Vương Gia ..."
" Nói đến đây thôi . Ta về phủ trước . "
"Cung tiễn vương gia . "Sau khi Trí Tú về Trân Ni liên tục suy nghĩ, suy nghĩ về những gì mà Trí Tú vừa nói , thật ra là nàng đang tương tư thì có .
* Phác Phủ *
" Thái Anh , tặng muội nek . "
" Vương gia tặng muội gì vậy ? "
" Xem đi . "
" Là một tiểu thỏ ."
"Thích không ? "
" Thích rất thích . "
Lệ Sa nhẹ nhàng cúi đầu xuống , Thái Anh lại chạm mặt lên làm má nàng chạm vào môi chàng. Hai người giật mk , hai má của Thái Anh đỏ ửng hết lên .
" Thứ lỗi cho ta . "
" Không sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi
Romance"Nàng xem trăng đêm nay có đẹp không? " " Nàng xem nở rồi có đẹp không? " " Nàng xem mưa rồi , có thích không?" Những câu ấy giờ còn sao? Người ta yêu đâu rồi? Chàng đâu rồi? Sao lỡ lấy mất nhiều thứ của ta như vậy? Chàng nỡ làm vậy với vương phi...