*Đại Tân , năm 938 *
* Phủ Kim Gia *
" Tiểu thư người ở đây đợi em nha ."
"Được rồi "Trân Ni là con gái nhỏ của Thịnh Kinh đại học sĩ Kim Tường . Nàng là một trong tuyệt sắc giai nhân , nét đẹp đượm buồm , ánh mắt tựa như hoa đào rơi vừa đẹp vừa buồn . Nàng là người hiền hoà , ôn nhu , ít khi nói , nàng rất nhẹ nhàng , đối với nàng chẳng thứ gì quan trọng cả . Nàng yếu ớt bẩm sinh nên rất được quan tâm , yêu chiều.
Nàng nhẹ nhàng bước tới bên hồ , nhìn nước đánh sóng mà lòng dịu dàng hẳn . Nàng lỡ tay đánh rơi chiếc khăn tay mà năm xưa mẹ nàng chính tay thuê từng đường kim mũi chỉ . Nàng nhảy tõm xuống hồ mà quên mất mk không biết bơi , chân tay vùng vẫy , thật sự cơ thể đã ko chịu được rồi . Bỗng nhiên một thân hình to lớn , nhảy xuống bế nàng lên . Trong mơ hồ nàng chỉ thấy được chiếc áo đỏ nâu đc thuê tinh xảo .
"Tiểu thư ... ng sao vậy ? Vương gia ..."
"Ở đâu ? "
"Phòng phía Nam . "Duệ Thân Vương đưa nàng về phía phòng . Đặt nàng nằm xuống , sau đó cha nàng đến . Sau một lúc thì nàng cũng tỉnh lại , đại phu bảo chỉ do lạnh nên mới ngất .
"Xin vương gia thứ lỗi . "
" Không sao ."
"Phụ Thân"
" Nữ tử của ta ơi , con ..."
"Chiếc khăn ..."
"Khăn , khăn của tiểu thư đây ."Trân Ni cầm chiếc khăn xem qua xem lại , nhìn rất kĩ rồi ôm chiếc khăn vào lồng ngực . Đó là thứ duy nhất mẹ nàng để lại cho nàng . Ôm nó hồi lâu nàng liền luồn tay xuống dưới gối lấy chiếc hộp rồi cất vào .
"Con ... con muốn làm ta tức chết sao ? "
"Con biết tội . Phụ Thân , ca ca ..."
" Ca ca của con vừa đi tiễn đại phu rồi ."
"Đây là ..."
" Là Duệ Thân Vương cũng là người cứu con ."
"Trân Ni tham kiến Vương Gia , đa tạ vương gia hồi nãy đã cứu mạng . "
" Không cần đa lễ , Kim học sĩ ta cần bàn với ông chút truyện ."
" Vâng thưa vương gia . Ngọc Ý ngươi chăm sóc tiểu thư cẩn thận . "
" Dạ lão gia. "* Ngoài chợ *
" Tiểu thư người đừng chạy nữa mà "
" A ..."Thái Anh là con gái của võ tướng Phác Can , lớn lên là con nhà võ nên rất tinh nghịch , biết võ thuật có thể nói là không chút phép tắc gì . Hôm nay cũng như nhiều ngày nàng trốn cha ra chợ chơi . Hôm nay chợ đông đúc nhưng vẫn không che dấu được nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng . Vừa nãy khi chạy có va phải một người nhìn khá tôn quý . Trong lúc vội vã nàng liền kéo tay con ng ấy vào trong ngõ . Bỏ mặc con ng ta chẳng hiểu tí gì mà chỉ bt chạy theo nàng .
" Mệt thật !Nek ngươi có sao ko ?"
"Ngươi xem ta có sao không ? Chạy muốn chết . "
" Ta mời ngươi về phủ nha . "
"Phủ ? "
" Phải đi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi
Romance"Nàng xem trăng đêm nay có đẹp không? " " Nàng xem nở rồi có đẹp không? " " Nàng xem mưa rồi , có thích không?" Những câu ấy giờ còn sao? Người ta yêu đâu rồi? Chàng đâu rồi? Sao lỡ lấy mất nhiều thứ của ta như vậy? Chàng nỡ làm vậy với vương phi...