Hôm nay Kim Ngưu có ca từ sáng sớm, tức là từ lúc mở cửa hàng tới trưa. Trên đường đến tiệm anh không ngừng thở dài... Hôm nay anh lại là người đến sớm nhất cho xem...
Đứng trước cửa tiệm, Kim Ngưu có phần ngạc nhiên... Đèn bật? Là ai? Hôm nay liệu còn có người có ca sớm như vậy ngoài anh sao? Không lẽ là trộm?
Nghĩ vậy, anh liền thận trọng mở cửa, nhẹ nhàng tiến đến phòng bếp-nơi phát ra tiếng động...
"Xử Nữ!?"-Kim Ngưu ngạc nhiên... Chị ấy làm gì có ca và sáng nay, sao lại đến sớm như vậy làm gì!?
"Ủ, Kim Ngưu! Cậu đến rồi à?"-Xử Nữ đang căm cụi làm cái gù đó ngẩng đầu lên, cười hòa nhã...
"Sao chị lại đến sớm như vậy? Tôi nhớ hôm nay chị làm gì có ca vào buổi sáng đâu!?"-Kim Ngưu rướn người ngó ra phía sau Xử Nữ-"Mà chị đang làm gì vậy? Bánh hả?"
"À, thử công thức mới ấy mà!"-Xử Nữ cười xòa-"Cho cậu đấy!"
"Cho tôi?"-Kim Ngưu ngạc nhiên-"Tại sao!? Hôm nay đâu phải sinh nhật tôi hay dịp gì đặc biệt đâu!?"
"Hôm lễ cưới Boss tôi chẳng nói sẽ làm bù cho cậu 1 cái bánh thay cho Song Ngư còn gì! Không nhớ à?"
"À... Ra là vụ đó à..."-Kim Ngưu vỡ lẽ... Thì ra đây là lí do chị ấy đến sớm thế này... Chị ấy biết trước là anh có ca vào sáng sớm sao...
"Thực ra định làm ngay sau hôm ấy, nhưng lại không trùng lịch hôm nào nên hôm nay mới có thể làm trả được. Xin lỗi nhé!"
"Thực ra thì chị đâu có cần phải... Tôi cũng gần như quên mất việc đó rồi!"
"Đã hứa rồi thì tôi phải làm chứ!"-Xử Nữ vẫn cặm cụi làm bánh-"Tôi cũng không phải là loại người không biết giữ chứ tín..."
"Nhưng có nhất thiết phải đến vào sáng sớm thế này không?"
"Nếu không thì sẽ lại lỡ mất..."-Xử Nữ hài lòng nhìn thành quả của mình, đáp-"Đi thay đồ đi. Đến sớm thế này hẳn là cũng chưa ăn gì đi?!"
"Được, đợi tôi 1 chút. Chúng ta cùng ăn!"
"Vậy để tôi đi pha đồ uống! Có uống gì không tôi pha 1 thể?"
"Vậy phiền chị, 1 ly Cappuccino nhé!"
"Được!"
...
"Ăn ngon chứ?"-Xử Nữ nhìn Kim Ngưu đang ăn bánh, hỏi...
"Ngon... Là công thức mới sao? Trước đây tôi chưa từng ăn vị này..."
"Ừ! Là công thức mới tôi mới nghĩ ra!"
"Sao tôi cứ có cảm giác là chuột bạch vậy nhỉ?"
"Thì chính là chuột bạch đó!"-Xử Nữ không ngần ngại thừa nhận, cười sảng khoái khiến Kim Ngưu đang ăn suýt nghẹn....
Thiên a! Cho dù có là như vậy thật thì cũng đừng có nói huỵch toẹt, dễ dàng thừa nhận như vậy chứ! Làm anh ăn suýt nữa thì chết vì tắc thở do nghẹn bánh rồi đó!
Xử Nữ nhìn biểu cảm của Kim Ngưu mà cười khúc khích...
"Ác quá, chị cần gì phải nói huỵch toẹt ra như vậy chứ!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Tiệm Café Hoàng Đạo
FanfictionChỉ đơn giản là công việc của 12 chòm sao tại quán cà phê mang tên Hoàng Đạo cùng với ông chủ nhàm chán và 1 cô giáo cấp 3 mà thôi... Nhưng cuộc sống đó cũng không đến nỗi tệ...