Chương 6

243 28 1
                                    

"Rất soái phải không?"

Không chờ tôi trả lời, em ấy chợt thấp giọng bổ sung một câu:

"Em cũng có thể."

------------------------
Quá trình kết bạn của chúng tôi chưa từng xuất hiện bất kỳ điều gì không thoải mái, đồng thời cũng có thể thấy được Jennie em ấy cũng không ghét tôi, cũng không ghét hành động vừa rồi tôi cùng em ấy cùng nhau trở về ký túc xá.

Không sai, nếu như không phải tự cho là như vậy, có thể tôi sẽ xấu hổ chết đi được.

Đi tới chỗ rẽ, theo lý mà nói là phải tiếp tục đi thẳng nhưng tôi ngừng lại, chỉ vào con đường nhỏ không phải đường lớn, nói:

"Em có muốn đi đường này không?"

Jennie nghe vậy ngừng lại.

Tôi cười ha ha, trịnh trọng giới thiệu một phen: "Con đường này rất ít người đi nhưng có đèn đường, chị cảm thấy cảnh sắc cũng không tệ lắm, đặc biệt thích hợp cho tiểu tình nhân, học tỷ giới thiệu nó cho em, về sau em yêu đương rồi em có thể tới chỗ này đi dạo, nhớ công của chị." nói xong tôi còn nháy mắt với em ấy.

Em ấy nói:

"Dạ."

Con đường này quả thực không tệ, bởi vì cách khu ký túc xá một đoạn xa, hơn nữa giáo lầu bên này vẫn chỉ có mấy lầu như bên kia, rất nhiều tình lữ không muốn qua đây, trước kia cũng là Jackson dẫn tôi tới nơi này, bộ dạng rắm thối nói tôi nhất định sẽ thích.

Sau này bị muỗi chích vài phát, ghét bỏ nó mấy ngày.

Tại sao tôi lại nhớ tới Jackson nữa rồi, có thể khoảng thời gian hắn xuất hiện ở bên cạnh tôi quá thường xuyên, trừ hắn ra không có hồi ức của những người khác.

Trời lạnh rồi, muỗi cũng lười ra cửa, tôi đây mới có thể cảm nhận con đường tuyệt vời này, tiếng công trùng lúc này cũng trở nên êm tai đến mức dị thường, ánh trăng cao cao cùng với màu vàng nhạt của đèn đường, kéo bóng của chúng tôi dài ra.

Lần đầu tiên cùng em ấy bên nhau không nói lời nào cũng không cảm thấy xấu hổ, tôi cảm giác đó là điềm tốt, xấu hổ tự tại trong lòng người, lòng người đều không xấu hổ thì biểu thị quan hệ của họ đã gần thêm một bước.

Mối quan hệ của tôi và Jennie có thể gần thêm một bước làm tôi rất vui, dù sao em ấy cũng là một người con gái xinh đẹp, hơn nữa nhiều lần ở chung không có bao nhiêu khuyết điểm, người như vậy, ai không muốn quen thân chứ.

Dù sao tôi rất nguyện ý.

Về sau nếu có ai nhắc tới em ấy, có thể thuận tiện nhắc tới tôi, nói cái Kim Jisoo cùng Jennie Kim quan hệ rất tốt.

Nhưng an tĩnh như vậy cũng không phải là biện pháp, vì vậy tôi nghĩ nghĩ, lục kiếm đề tài sau đó hỏi em ấy:

[JenSoo] Cuộc Đời Này Đáng Để Chờ Đợi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ