https://www.facebook.com/vanmongsongkiet/posts/810252572686520
Khi mắc kẹt dưới đáy động, Ngụy Anh đã nói một câu thế này:
"Mọi người ngoài miệng đều nói ghét ta, nhưng trong lòng lại rất thích ta."
Cụ thể thì "mọi người" nói ghét trong lòng rất thích Ngụy Anh ở đây là ai? Lúc này Ngụy Anh vẫn chưa biết Lam Vong Cơ thích mình nên không tính. Giang Phong Miên và sư tỷ chắc chắn sẽ không nói ghét hắn. Lam Khải Nhân, Ngu phu nhân và hai thị nữ nói ghét Ngụy Anh cũng không lạ, tuy trong lòng họ có thể không đến mức ghét, nhưng cũng khó mà thích hắn được. Các sư đệ và đám bạn bè như Nhiếp Hoài Tang chắc chắn càng không bao giờ nói ghét hắn rồi. Như vậy chỉ còn hai đối tượng khẩu thị tâm phi: Những cô gái bị Ngụy Anh trêu ghẹo, và một người nữa mình không nói thì ai cũng đoán ra được. Không cần đoán, chính chủ đã tự mình xác nhận:"Lẽ nào ta thật sự đáng ghét như Giang Trừng nói?"
Vậy là đã rõ, đối tượng ngày đêm khẩu thị tâm phi, mồm nói ghét trong lòng lại thích sư huynh muốn chết chính là sư muội. Chỉ tiếc khi còn sống Ngụy Anh hiểu Giang Trừng đến thế, trọng sinh rồi lại dễ dàng tin hắn thật sự căm hận mình, mà không biết sau mười ba năm, bản tính khẩu thị tâm phi của hắn vẫn không hề thay đổi. Ngoài miệng hắn đòi đánh đòi giết, trong lòng lại chỉ muốn đưa Ngụy Anh về Liên Hoa Ổ, không cho đi đâu nữa. Nếu có thể thổ lộ suy nghĩ thật trong lòng mình, Ngụy Anh đã không hiểu lầm mà chạy trốn hắn. Chỉ tiếc, trên đời không có chữ "nếu".
Ngày mai kịch truyền thanh sẽ ra tập 12, tập này có thể chưa làm đến đoạn diệt môn, nhưng chắc chắn Ngụy Anh sẽ thốt ra lời ước hẹn chung thân. Mai sau ngươi làm gia chủ, ta sẽ làm thuộc hạ của ngươi, vĩnh viễn không phản bội. Cô Tô có song bích thì Vân Mộng cũng có song kiệt. Một giấc mơ đẹp đẽ đến thế rồi cũng bị sóng gió cuộc đời vùi dập, khiến người ta chỉ biết ngậm ngùi thương khóc mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số bài viết trên Vân Mộng Song Kiệt Fanpage
FanfictionBài ngắn quá thì thôi, bài nào tương đối nhiều chữ sẽ được lưu vào đây cho dễ tìm đọc lại. Nếu lười sẽ copy nguyên văn, nếu chăm sẽ ngồi tỉa tót thêm cho dài. Nếu mọi người ủng hộ, tui sẽ tính đến chuyện đăng lại doujinshi. Artist hình bìa: @PPM1653