Ồ? Là cô đoán sai hay sao? Hôm nay tự dưng yên ắng tới lạ! Hai bà chị kia không biết lại giở trò gì rồi? Mina quyết định lê tấm thân vẫn còn đang hơi mệt qua lớp của Momo và Sana.
'Quý hóa quá, hôm nay Minari lại sang lớp mình kìa Sana-chan' Momo chỉ ra ngoài cửa, Sana ngạc nhiên mở to mắt.
'Sana unnie, Momo unnie, ra đây em hỏi tí' Mina vẫy tay, hai bà chị cũng nhanh chóng chạy ra.
'Hỏi cái gì?'
'À...em cũng không biết nói thế nào'
'Em thắc mắc tại sao unnie với Momo không bà tám chuyện em vào fanpage của Tzuyu chứ gì?' Sana khoanh tay.
'Đúng, đúng rồi. Thế tại sao ạ?'
'Myoui Mina, em thích Tzuyu hả?' Momo đặt tay lên vai Mina, rồi hỏi.
'Eh? Không đời nào. Em sao có thể thích Tzuyu chứ?' Mina lắc đầu, ánh mắt tự dưng trốn tránh ánh mắt của Momo.
'Nhìn thẳng vào mắt unnie. Nói đi'
'Em....không thích..Tzuyu' Mina lắp bắp.
'Được rồi. Này Mina, em có nhất thiết phải hỏi câu đó không? Unnie đâu có tới mức cái gì cũng bà tám ra ngoài đâu'
'Ồ, em cũng không biết đó' Mina gật đầu.
'Giải đáp được chưa? Giờ thì về lớp được rồi chứ?'
'Rồi ạ. Bye unnie'
'Mina rất lạ' Sana và Momo đồng thanh nói.
'Cậu cũng thấy thế à? Nếu không thích Tzuyu, em ấy cũng chẳng quan tâm việc đó có phải tiết lộ không. Vậy mà đằng này..' Momo nheo mắt.
'Tớ cũng thấy thế' Sana đồng tình.
Meanwhile
'Mina!' Có tiếng gọi làm Mina quay đầu lại, thì ra là Jeongyeon unnie.'Dạ? Unnie gọi em ạ?'
'Em...khỏe chưa? Còn ốm không?' Jeongyeon hỏi thăm.
'Dạ em cũng khỏe rồi ạ. Cảm ơn unnie đã quan tâm. Em về lớp trước' Mina cúi đầu rồi chạy về lớp. Jeongyeon lặng lẽ nhìn theo.
Quái lạ. Quái lạ. Tại sao mình lại quan tâm tới cái việc có bị tiết lộ không nhỉ? Hmm, mà mình vào fanpage của Tzuyu thì chẳng làm sao hết!
'Đúng rồi, vào fanpage của Tzuyu thì chả sao cả!'
Bỗng Mina đâm sầm vào một người đối diện. Woa, thánh lại xuất hiện, hình như em ấy có thể xuất hiện ở mọi nơi ấy nhờ?
'Chị...vào fanpage của tôi?' Tzuyu nhìn Mina với ánh mắt dò xét.
'Không..không' Mina lắc đầu.
'Tôi không ngờ đấy'
'Này, em không định nói cho tất cả đấy chứ?'
'Nói thì sao? Mà không nói thì sao?' Tzuyu hỏi vặn lại.
'Đừng nói, chị xin em đấy. Em kêu chị làm gì cũng được'
'Thật?' Ánh mắt Tzuyu lóe lên một tia sáng rồi trở về là ánh mắt vô hồn như thường ngày.
'Vậy từ giờ tôi nói gì chị cũng phải nghe. Tôi cần là chị phải tới' Tzuyu biết rằng, đây là cơ hội để chị ta khiếp sợ mình, để khỏi có ý nghĩ muốn trả thù nữa.
'Nhưng chị làm sao biết khi nào em cần?' Mina thở dài một cách ảo não, chưa trả thù đã sắp phải trở thành cái đuôi của Chou Tzuyu rồi.
'Vậy đi theo tôi đi. Trừ khi vào học' Tzuyu chốt rồi đi về lớp. Mina bực mình! Đúng là cái miệng hại cái thân mà!
*******************************
Tự dưng hôm nay lại nghĩ là nếu tui có chị thì làm sao? Tui thực sự rất là thích có chị. Có thể là sẽ chành chọe nhao, hay là trêu chọc, nhưng chị vẫn sẽ là người hiểu tui nhất! Chị sẽ dỗ tui nè, sẽ luôn luôn ở bên khi tui cần nè. Nghĩ mà muốn quá mất thôi! Nếu có chị, tui sẽ thương chị tui nhất trần đời!
Anyways, cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ mình nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTzu/NaTzu]: Thanh xuân
FanfictionMyoui Mina dành tất cả thời gian để theo đuổi Chou Tzuyu. Hai người dần xác định được tình cảm, nhưng Mina phải rời đi. Tới khi gặp lại, Mina đã không còn nhớ Chou Tzuyu là ai. Cho tới một ngày gặp Im Nayeon. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?