'Tzuyu, unnie đã từng quen em trong quá khứ sao?' Mina bất chợt hỏi làm Tzuyu đang ăn thì ngừng lại.
'Mina unnie...'
'Nói đi, unnie muốn nghe.'
'Không được. Như vậy sẽ rất nguy hiểm' Tzuyu lắc đầu.
'Không sao đâu mà.'
'Xin lỗi unnie. Hãy để mọi thứ diễn ra như bình thường đi. Rồi unnie sẽ nhớ ra thôi' Tzuyu khuyên can.
'Vậy unnie hỏi một câu thôi' Mina biết là không cách nào lay động được Tzuyu nên đành bỏ cuộc.
'Unnie hỏi đi. Nhưng em không chắc là sẽ trả lời được đâu nhé'
'Mối quan hệ của chúng ta trước đây là gì vậy?'
Xong, chính thức xong. Tzuyu biết ngay là thể nào Mina unnie cũng hỏi như thế mà. Tzuyu im lặng, tay thu dọn bát đũa, thôi đành chơi trò bí ẩn vậy.
'Unnie nghĩ là như thế nào?'
Mina cứng đờ. Sao em ấy có thể giỏi trong những pha bật lại thế này nhỉ?
'Chắc là..có thể một trong hai chúng ta theo đuổi người còn lại đúng không?' Tzuyu tá hỏa. Sao Mina unnie lại đoán gần đúng như vậy cơ chứ!! Tưởng là unnie ấy sẽ chỉ nói học cùng nhau thôi chứ. Làm sao cô có thể nói rằng Mina unnie là người theo đuổi, cô thì lại bài xích. Xong bây giờ thành ngược lại? Như thế mất mặt cho cô quá!
'Chúng ta chỉ là học cùng trường và đôi lần nói chuyện với nhau thôi'
'Vậy tại sao em lại hy sinh như thế vì một người chỉ từng học cùng nhau?' Mina nhất quyết không tin với câu nói này.
'Vì đó là phép lịch sự'
Mina nhìn Tzuyu, hai ánh mặt chạm nhau, Mina có thể nhận ra một chút gì đó đau buồn trong ánh mắt lạnh lẽo đó. Ánh mắt Mina khép lại, thở dài một cái.
'Em không cần phải thực hiện phép lịch sự nữa. Unnie tự chăm sóc cho bản thân được rồi'
Tzuyu nhìn Mina một hồi sau đó cúi xuống hôn vào trán chị. Mina mở to mắt một cách bất ngờ.
'Unnie có nhất thiết phải ngốc vậy không? Sẽ không ai hy sinh nhiều như vậy chỉ vì phép lịch sự đâu. Em là đang theo đuổi unnie đấy'
*******************************
'Nayeon unnie! Tại sao unnie lại đồng ý hôn ước như vậy?''Dahyun à, tại sao không chứ?' Nayeon nhìn cô em họ đang nằm dài trên giường than thở.
'Đó sẽ là hôn nhân không hạnh phúc. Đó là Chou Tzuyu đấy!' Dahyun trừng mắt.
'Sẽ thay đổi khi em ấy biết unnie là ai. Đó là Du đấy, em có nhớ không?'
'Du? Ý unnie là, cô bé unnie đã từng cứu hay sao?' Dahyun bật dậy.
'Phải. Tzuyu chính là Du, có lẽ em ấy không nhớ thôi. Em nghĩ đại tiểu thư này là ai mà đồng ý hôn ước ngay lập tức chứ?' Nayeon gật đầu.
'Wow! Unnie đỉnh thật. Thế unnie thích em ấy?'
'Phải.' Nayeon chẳng từ chối.
'Lí do gì chứ?'
'Yêu thì đâu cần lí do đâu' Nayeon mỉm cười, chăm chú vào việc dưỡng da khi ngày mai sẽ tói gặp Tzuyu mà không để ý gương mặt Dahyun có chút không cam lòng.
******************************
If I disappear one day, will someone notice?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTzu/NaTzu]: Thanh xuân
FanfictionMyoui Mina dành tất cả thời gian để theo đuổi Chou Tzuyu. Hai người dần xác định được tình cảm, nhưng Mina phải rời đi. Tới khi gặp lại, Mina đã không còn nhớ Chou Tzuyu là ai. Cho tới một ngày gặp Im Nayeon. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?