Mọi thứ cứ thế trôi qua....
Nhiều năm sau
'Chủ tịch Chou, hôm nay sẽ có đối tác từ nước ngoài tới gặp chúng ta và bàn về việc ký hợp đồng.' Chaeyoung giờ đã là thư ký kiêm người gần gũi nhất với Tzuyu rồi nha. Cũng mấy năm liền trôi qua rồi chẳng ít. Bây giờ Tzuyu rất thành đạt, Chaeyoung chỉ thắc mắc tại sao cậu ấy không về Đài lập nghiệp mà vẫn ở Hàn Quốc?
'Chuẩn bị hợp đồng chưa?' Giọng nói Tzuyu cắt ngang suy nghĩ của Chaeyoung.
'Đây ạ.' Chaeyoung nhanh nhẹn đưa bản hợp đồng ra. Mọi thứ đã chuẩn bị kỹ càng, vì đây là đối tác rất quan trọng nên Tzuyu rất coi trọng việc hẹn gặp lần này. Bình thường thì, cô sẽ là người thay Tzuyu đi họp. Nhưng hôm nay, Tzuyu lại đích thân đi tới đó.
Thở dài một cái, Chaeyoung nhìn cô bạn suốt ngày chúi đầu vào công việc. Từ lúc Mina unnie đi, Tzuyu dường như còn cuồng học hơn trước, bây giờ lập nghiệp rồi, thì lại thành cuồng công việc. Nói tới Mina unnie, không biết giờ này unnie ấy như nào rồi nhỉ?
'Chuẩn bị xe. Chúng ta xuất phát' Tzuyu gập máy tính, đứng dậy choàng chiếc áo khoác, sải chân bước ra ngoài.
'Kelvin, xe sẵn sàng chưa? Được rồi, chủ tịch đang xuống đó.' Chaeyoung gọi cho tài xế, sau đó cũng nhanh chóng đi theo.
Tzuyu ngồi vào xe, hướng ánh mắt ra ngoài một cách điềm tĩnh.
'Nhớ lái qua chỗ đó!' Tzuyu nhắc nhở tài xế. Chaeyoung quay người lại.
'Cậu lại qua nhà cũ của Mina unnie sao? Nhỡ đâu unnie ấy không ở đấy nữa thì cậu làm thế nào?' Chaeyoung nhìn bạn. Đã mấy năm rồi, ngày nào cũng vậy, Tzuyu đều lái xe qua chỗ đó hỏi thăm tình hình. Người ở đó quen tới mức thấy Tzuyu kiên nhẫn như vậy, cũng hay đi dò hỏi tin tức hộ cậu ấy. Mặc dù Tzuyu chưa bao giờ thừa nhận hay nói ra, Chaeyoung cũng biết cậu ấy đối với Mina unnie là gì.
'Đừng thắc mắc. Kelvin, nếu không nhanh cậu sẽ bị sa thải!' Tzuyu lạnh lùng nói với tài xế làm cậu ta sợ hãi vội đạp chân ga.
'A Tzuyu hả? Cháu tới rồi. Ta đang định gọi cháu đây' Ông Kim, chủ nhà hiện giờ của căn nhà đó vội chạy ra chào đón.
'Chú Kim, có tin tức gì mới không ạ?' Tzuyu thấy bộ mặt vui mừng của chú thì cũng nhanh chân hơn.
'Có chứ. Ta nghe nói, là đã về nước rồi'
'Thật ạ? Chú có biết là hiện giờ đang ở đâu không?' Mắt Tzuyu sáng hơn.
'Cái này thì...ta không rõ'
'Không sao ạ. Cảm ơn chú rất nhiều' Tzuyu cúi đầu rồi bước lại vào xe. Trái Đất tròn, chúng ta sẽ gặp nhau thôi Myoui Mina.
'Sao trông cậu vui thế?'
'Tới chỗ hẹn đi Kelvin. Chaeyoung, Myoui Mina đã về nước, dù có phải lật tung cái Hàn Quốc này lên cũng phải tìm được tung tích của chị ấy' Tzuyu nói làm Chaeyoung ngã ngửa.
'Gì cơ? Cậu bảo tớ tìm chị ấy trên khắp Hàn Quốc á? Cậu muốn vắt kiệt sức lao động của tớ à?' Chaeyoung bất mãn.
'Lương tăng gấp đôi, à không, gấp ba nếu cậu tìm ra' Ngay khi Tzuyu nói xong, Chaeyoung hừng hực khí thế.
'Cậu nhờ tớ là sáng suốt rồi. Đảm bảo là tớ sẽ tìm ra Mina unnie cho cậu!'
*******************************
Ai da, hình như là tui bị bệnh j hay sao đó. Mệt mỏi quá đi à, nhưng vẫn giữ lời nha, mỗi ngày ra một chap :)))
Thời tiết nó cứ thất thường readers nhớ giữ gìn sức khỏe nha!
Yêu nè 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTzu/NaTzu]: Thanh xuân
FanfictionMyoui Mina dành tất cả thời gian để theo đuổi Chou Tzuyu. Hai người dần xác định được tình cảm, nhưng Mina phải rời đi. Tới khi gặp lại, Mina đã không còn nhớ Chou Tzuyu là ai. Cho tới một ngày gặp Im Nayeon. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?