☘️Chương 10: Cái đuôi

159 5 0
                                    

Lục Chu nói rơi xuống, tất cả mọi người đều an tĩnh.
Bọn họ căn bản không hiểu hai người chi gian cảm tình trước sau là Lục Chu ở vào nhược thế, người bình thường nhìn đến bộ dáng này hai người, đều sẽ theo bản năng cho rằng nhất định là ưu tú cái kia quăng kéo chân sau kia một cái.
Vấn đề hỏi ra khẩu cũng bất quá là muốn nhìn Thẩm Diệc Hoan nan kham, ai cũng không dự đoán được là này kết cục.
Ngay cả Thẩm Diệc Hoan cũng không dự đoán được.
"Thiệt hay giả a......" Có người chần chờ hỏi.
Lục Chu móc ra hộp thuốc, rút ra một chi cắn ở răng gian, cả người đều thực thanh lãnh, nhìn có chút không nghĩ phản ứng người.
Hắn nghiêng đầu nhìn chằm chằm một bên cúi đầu ăn tôm tiểu cô nương, thu hồi ánh mắt, phun ra một ngụm yên.
"Thật sự."
Thẩm Diệc Hoan chiếc đũa một đốn, nhai trong miệng tôm nuốt xuống, giương mắt, thần sắc bất biến triều cái kia hỏi chuyện người nhìn thẳng qua đi: "Hỏi đủ rồi không?"

TPMedia
Cố Minh Huy vừa thấy nàng kia biểu tình liền biết người này muốn xong.
Từ trước bọn họ trung nhị thời đại thờ phụng nắm tay giải quyết hết thảy khi, Thẩm Diệc Hoan đánh nhau trước khiêu khích người đều này biểu tình.
Phi thường bình tĩnh lãnh đạm, chút nào ý cười đều không có, từ trong mà ngoại đều là áp không được hung hãn tức giận.
Đặc biệt khốc.
Hắn đã từng còn cảm thấy chiêu này thực dùng tốt muốn học tập một phen, nhưng là như thế nào cũng học không được Thẩm Diệc Hoan cái loại này hồn nhiên thiên thành tàn nhẫn kính cùng lệ khí.
Tiểu cô nương kia không phải giả vờ xã hội tiểu thanh niên, là thật sự từ trong xương cốt lộ ra tới kiệt ngạo.
Sau lại lớn lên về sau, Thẩm Diệc Hoan giống thay đổi cá nhân dường như, liền cơ hồ chưa thấy qua nàng dáng vẻ này.
Nhưng rốt cuộc tính tình đồ vật nào dễ dàng như vậy biến.
"Anh đào, thu!" Cố Minh Huy khoa trương giơ lên vung tay lên, làm cái nắm tay động tác, sau đó giơ lên chén rượu ở bàn duyên thượng khái một chút, đối người nọ cười tủm tỉm nói, "Ít nói vài câu đi, a, đem này tổ tông chọc mao xốc cái bàn ta đều quản không được."
Hắn lời nói tuy rằng mang theo ý cười, lại cũng không cố làm người cảm thấy lãnh.
Lục Chu nhìn Cố Minh Huy liếc mắt một cái.
Người sau cũng bình tĩnh đối diện thượng hắn, bỗng nhiên câu môi, hướng hắn ý vị không rõ cười một chút.
Cố Minh Huy nói xong, này bữa cơm xem như hoàn toàn liêu đã chết, hắn lại hồn nhiên không biết bộ dáng, chuyển động bàn ăn đem tôm hùm chuyển tới Thẩm Diệc Hoan trước mặt.
"Anh đào, ăn cái này, không cần lột xác."
Ánh mắt mọi người đều tụ tập ở Thẩm Diệc Hoan trên người, nàng tự nhiên gắp một khối bỏ vào trong chén, cúi đầu nói: "Cố Minh Huy, ngươi làm cho ta hiện tại có chút xấu hổ."
Cố Minh Huy cười, xem này tổ tông khí xem như tiêu hơn phân nửa, lại tiếp đón đại gia: "Đều ăn a, ăn a, đừng cùng ta khách khí."
Lục Chu không lại động chiếc đũa, trước sau tựa lưng vào ghế ngồi, cũng không nói lời nào.
Xấu hổ đề tài đã bóc qua đi, đại gia làm như vừa rồi cái gì cũng chưa phát sinh dường như liêu khác sự.
Thẩm Diệc Hoan ăn trong chốc lát, chần chờ quay đầu, trong miệng còn ngậm một cây mì sợi, trực tiếp đụng phải Lục Chu hắc trầm ánh mắt.
"......"
Nàng bay nhanh đem mì sợi hít vào trong miệng, nhai nhai nhai, hình tượng đều không rảnh lo.
Thẩm Diệc Hoan kỳ thật rất tưởng không rõ vừa rồi Lục Chu vì cái gì muốn giúp nàng, rốt cuộc ngày hôm qua hắn mới đối nàng nói như vậy quyết tuyệt nói, nhưng lại tựa hồ giống như có thể lý giải một chút.
Từ cao nhị đến đại tam, bọn họ ở bên nhau 5 năm.
Tựa như hai cái tươi sống thân thể bị gõ toái ma lạn, quậy với nhau, muốn hoàn toàn bứt ra rời đi nào có dễ dàng như vậy, sớm đã phân không rõ nào một ít là chính mình, nào một ít là đối phương.
Phân cách thống khổ, nhất định là huyết nhục mơ hồ, máu tươi đầm đìa.
Liền tính vừa rồi là Lục Chu gặp được cái loại này tình huống, nàng cũng sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn.
"Cái kia......"
Nàng do dự một chút, vẫn là không muốn cùng Lục Chu cương khó coi như vậy, vì thế quyết định thử xem khẩu phong.
Lục Chu nhìn nàng, không mặt khác phản ứng.
"...... Ngươi có thể hay không lại đây một chút."
Lục Chu đôi tay ôm ngực, đứng dậy dựa qua đi.
"Ta còn muốn ăn tôm, ngươi có thể cho ta lột sao?" Nàng ở bên tai hắn nhẹ giọng nói.
Lục Chu một lần nữa dựa trở về, cự tuyệt ý tứ thực rõ ràng.
Thẩm Diệc Hoan đành phải quay lại đi, nhìn bàn hai cái tôm đầu yên lặng thở dài.
Nàng rất thích ăn tôm, nhưng là không thích chính mình lột, bởi vì trên tay sẽ dính mùi tanh, rất khó hoàn toàn tẩy rớt, cho nên từ trước này một loại có xác đồ ăn đều là Lục Chu cho nàng lột, nếu Lục Chu không ở, nàng liền đơn giản không ăn.
Nếu ngươi không muốn lại hướng ta hoảng cái đuôi.
Ta đây liền hướng ngươi lay động đi.
Thẩm Diệc Hoan gắp một con tôm, hai ngón tay nhéo tôm đầu, môi bẹp, thoạt nhìn thực ghét bỏ.
Tiểu cô nương ngón tay tế bạch, ngày hôm qua mới vừa làm mỹ giáp, thay đổi dần màu hồng nhạt, cùng trên mặt một chút đỏ ửng chiếu vào một khối, làn da trong trắng lộ hồng, làm người nhịn không được đầu quả tim nhảy lên.
Nàng thật sự là dài quá một trương cũng đủ mê hoặc người mặt.
Lục Chu dư quang xem nàng động tác, kinh ngạc hơi nâng hạ mi.
Đây là hắn lần đầu tiên thấy Thẩm Diệc Hoan chính mình lột tôm.
Nàng khi nào như vậy thích ăn tôm?
Đại gia tuy rằng trò chuyện thiên, nhưng tâm tư tổng chú ý Thẩm Diệc Hoan cùng Lục Chu này.
Sau đó liền nhìn nàng xách theo cơ vây tôm xúc tu, đem lột hảo tôm thịt thật cẩn thận phóng tới Lục Chu trong chén.
Mọi người:......
Bên người Khâu Như Như:...... Ta □□ gia heo cư nhiên sẽ chủ động củng cải trắng?!
Lục Chu rũ mắt, xem trong chén tôm thịt.
Nàng đại khái là thật không nghĩ ngón tay nhiễm mùi tanh, như vậy tiểu một con tôm cũng chưa lột sạch sẽ, tôm bụng thượng còn có thể nhìn đến thật nhỏ tàn lưu xác.
Hắn bỗng nhiên phi thường bực bội, phiền muộn táo ý từ đáy lòng quay cuồng đi lên, tạp ở lồng ngực.

CỐ CHẤP SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ