🍁Chương 17: Ngọt

397 9 0
                                    

Một giấc này ngủ kiên định.
Thẩm Diệc Hoan một giấc ngủ dậy đã mặt trời lên cao, nàng chậm rì rì chớp chớp mắt, phóng không mười phút, ngày hôm qua phát sinh sự một chút trở về đại não.
Chậc.
Nàng vớt lên di động xem thời gian, 9 giờ rưỡi.
Đêm qua nàng lấy giấy ăn dính nước trong đơn giản tá trang, thần khởi lại là liền đồ trang điểm cũng chưa, trong bao chỉ có một chi son môi.
Nàng mới vừa tròng lên quần, Lục Chu liền đẩy cửa tiến vào, trong tay cầm một cái túi, ném đến nàng trên giường.
Thẩm Diệc Hoan nhìn mắt, một cái sạch sẽ khăn lông cùng bàn chải đánh răng kem đánh răng, là vừa mua tới.
Lục Chu một thân thoải mái thanh tân, hẳn là đã sớm đã rời giường.
Nàng đơn giản rửa mặt xong, đi ra phòng ngủ, Lục Chu chính giơ tay đem nàng kia kiện quần áo từ lượng trên giá áo bắt lấy tới, trên sô pha lại là một cái điệp không chút cẩu thả đậu hủ khối.
"Cấp." Hắn đem quần áo chiết hảo, nhét vào trong túi.
Thẩm Diệc Hoan tiếp nhận, nhìn hắn lại đi vào phòng ngủ, không trong chốc lát phòng tắm liền vang lên tiếng nước.
Nàng ngồi ở trên sô pha, rũ mắt liền thấy gạt tàn thuốc tràn đầy đầu mẩu thuốc lá, hơn mười chi, đều là cả đêm trừu.
Này muốn trừu bao lâu a......
Hắn đêm qua là không ngủ sao......
Hắn trở ra khi đã thay đổi một bộ quần áo, Lục Chu tủ quần áo quần áo đều là một cái loại hình, trừ bỏ quân trang quân sấn bên ngoài, đều là chút kiểu dáng đơn giản ngắn tay, vận động quần cùng quần jean.
Hắn hôm nay một kiện màu trắng ngắn tay cùng hắc quần, thực sạch sẽ, trên mặt cũng không có mệt mỏi thần sắc.
"Đi thôi." Hắn cầm lấy chìa khóa xe.
"Đi đâu?" Thẩm Diệc Hoan nhíu mày, "Ta là tố nhan."
"Ngươi không dùng tới ban?"
"Ta công tác tương đối tự do, hơn nữa, thời gian này dù sao cũng đã đến muộn." Thẩm Diệc Hoan quơ quơ trong tay di động.
"Kia đưa ngươi về nhà."
"Đi ăn cái cơm sáng đi." Nàng đề nghị, "Ta đói bụng."
***
Lái xe đến một nhà xích kiểu Trung Quốc bữa sáng cửa hàng.
Là này một mảnh khu vực tân khai cửa hàng, võng hồng cửa hàng, hiện giờ trên mạng thực hỏa, đều mau 10 giờ chung còn kín người hết chỗ.
"Xuống xe, ta đi tìm xe vị." Lục Chu nói.
"Hảo."
Thẩm Diệc Hoan ngoan ngoãn xuống xe, chính mình cùng Lục Chu quan hệ thật vất vả hòa hoãn xuống dưới, nàng không nghĩ chọc hắn sinh khí.
Trong tiệm bữa sáng chủng loại rất nhiều, thủ công tinh xảo, Thẩm Diệc Hoan đi dạo một vòng, càng cảm thấy đến đói bụng.
Gần nhất nàng công tác phòng làm việc cùng một cái truyền hình kênh đang ở đàm phán một mỹ thực tiết mục, yêu cầu mỹ thực quay chụp theo vào, Thẩm Diệc Hoan cảm thấy nếu chụp nhà này cửa hàng mỹ thực nói, ra tới hiệu quả nhất định thực hảo.
Dạo xong một vòng, nàng hồi môn khẩu chờ Lục Chu.
Bỗng nhiên, cửa truyền đến một trận ồn ào thanh âm, một cái một thân phấn thân ảnh đi tới, chung quanh vây quanh mấy cái giơ di động chụp ảnh nam nữ.
Thẩm Diệc Hoan mị hạ mắt, Trương Đồng Thích.
Thật là không nghĩ nhìn thấy ai liền thiên có thể gặp được.
Nàng không hoá trang, thuần tố nhan, càng không nghĩ cùng nàng dây dưa, vừa định xoay người tránh đi, liền nghe được một tiếng ôn nhu ra thủy thanh âm: "Cũng hoan!"
"......"
Trương Đồng Thích cười đẩy ra đám người chào đón, kinh hỉ nói: "Ngươi như thế nào tại đây nha!"
"......" Thẩm Diệc Hoan vô ngữ, nhìn mắt chung quanh fans, "Tới ăn cơm sáng, bằng không đâu."
"Kia cùng nhau đi."
Thẩm Diệc Hoan giơ tay, tránh đi nàng thân mật vãn đi lên tay: "Ta đám người đâu."
"Kia cũng cùng nhau ăn đi, ta không ngại."

CỐ CHẤP SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ