Bỏ qua những lời trêu chọc của hội anh em cây khế, rốt cuộc Jimin và Jungkook cũng lên đường về tới Busan. Và hiện tại thì cả hai đang đứng trước cửa cổng nhà Jimin rồi đây.
"Jiminie..."
Nghe tiếng gọi Jimin liền quay sang và ngay lập tức đan tay mình vào bàn tay đang giơ sẵn ra của Jungkook. Dù đã cật lực che giấu nhưng cả hai đều dễ dàng nhìn thấy được sự lo lắng và bồn chồn trong mắt đối phương. Và những lúc thế này chính là giây phút bọn họ cần nhau nhất.
"Đừng lo. Có anh ở đây rồi. Anh sẽ không để ba đánh em đâu"
Jimin nháy mắt trêu đùa, chỉ mong giúp em người yêu thả lỏng tinh thần một chút. Ấy vậy mà tên nhóc kia lại bày ra vẻ mặt rõ là nghiêm túc trả lời anh
"Em không sợ bị đánh đâu. Chỉ cần ba mẹ anh đồng ý cho chúng ta ở bên nhau thì muốn đánh em sao cũng được. Em chỉ lo ba đuổi bọn mình ra khỏi nhà thôi"
"..."
Không đến mức cẩu huyết vậy chớ
"Nhưng anh đừng lo. Khi đó em sẽ mang sính lễ sang rồi rước anh về nhà nuôi luôn"
"...Đồ ngốc này"
Jimin cũng hết cách với cái suy nghĩ "lệch lạc" này của cậu nhóc
"Còn không mau vào nhà? Định để ông bà già này chờ đến bao giờ nữa???"
.
.
.
"Jiminie ah. Không phải con nói lần này sẽ dẫn người yêu về ra mắt sao? Thế bạn gái đâu rồi? Sao chỉ có mình Jungkookie đến chơi thế này?"Giọng mẹ Park nghe sao cứ nghi nghi~~~
Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước thế nhưng đối mặt với hoàn cảnh hiện giờ, Jimin vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp. Lòng bàn tay đã sớm đổ mồ hôi
"Dạ, đúng là con có nói sẽ dẫn người yêu về giới thiệu, nhưng mà không phải bạn gái đâu ạ"
"Ồ. Không phải bạn gái, vậy nghĩa là sao ta?"
Jimin đỏ bừng cả hai má, đang tính lấy hết can đảm để thú nhận sự thật với ba mẹ thì đã cảm thấy một bàn tay ấm áp quen thuộc nắm lấy đôi tay đang khẽ run rẩy của mình từ phía sau.
Tiếp đó là âm thanh trầm ấm đầy trưởng thành của Jungkook
"Thưa cô chú, cháu biết như thế này là rất đường đột và thất lễ, nhưng cháu xin tự giới thiệu lại. Cháu là Jeon Jungkook, bạn trai, à không, là người yêu của Jiminie hyung. Mong cô chú có thể chấp nhận cho chúng cháu ạ"
Sau đó liền cúi gập người 90° vô cùng trang trọng. Cả nhà họ Park sửng sốt nhìn nhau rồi mới nhìn về phía Jimin yêu cầu một lời giải thích
"Jiminie, những lời của Jungkookie nghĩa là sao?"
Anh không giải thích gì nhiều, chỉ đơn giản cúi gập người xuống giống như cậu, đôi bàn tay họ vẫn siết chặt không hề buông lơi
"Con mong mọi người sẽ chấp nhận cho chúng con"
3 phút...
5 phút...
Rồi 10 phút...
"Ông còn tính bắt chúng nó cúi người đến bao giờ nữa? Dù có chờ cả ngày cũng không thay đổi được sự thật là ông đã thua cược đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin - Trai Busan Nói Là Làm (Completed)
Fanfiction"Jungkook ah, tối hôm qua..." "CHÁU THỀ CHÁU CHƯA LÀM GÌ JIMINIE ĐÂU Ạ!!!!!" "..." "Ý...Ý cháu là Jiminnie-ssi-hyung ạ"