💦5💦

5.3K 390 5
                                    

Mặc dù đã vượt qua được cửa ải đầu tiên thế nhưng Jimin vẫn không thể bớt hồi hộp khi đến ra mắt nhà họ Jeon. Mặc dù trước đây ba mẹ và anh trai Jungkook vô cùng yêu quý anh, mỗi lần đến chơi đều nhiệt tình tiếp đón. Thậm chí còn cưng chiều đến mức làm cho cậu út trong nhà ghen đỏ cả mắt nữa cơ. Thế nhưng lần này ra mắt với tư cách hoàn toàn khác, Jimin chẳng biết liệu người nhà Jungkook có chấp nhận "thân phận mới" của mình hay không nữa.


Jimin lúc này mới hiểu cảm giác của em người yêu sáng ngày hôm trước quắn quéo cỡ nào. Bảo sao Jungkook lúc đó phải nắm chặt lấy tay anh không rời như vậy. Ngược lại, hôm nay cậu Jeon lại cứ bình thản như không, còn tí ta ti toét nữa chứ. Chả bù cho Jimin hiện tại trái tim đã sắp xổ ra khỏi cả lồng ngực rồi đây này.


"Bố mẹ ơi, anh ơi, ra mà xem Jungkookie dẫn ai về nè"



Vừa mới mở cửa, Jungkook đã hớn hở gào lên khắp nhà, chẳng để Jimin có thời gian chuẩn bị tâm lý đã xổ ra một câu làm đau tim anh. Mẹ Jeon từ trong bếp chạy ra, cùng lúc bố Jeon vừa pha ấm trà nóng từ trên lầu đi xuống. Một chút sau Jung Hyun cũng xuất hiện dưới phòng khách. Ai cũng vui vẻ hỏi han nhiệt tình


"Jungkook và Jimin về đến nơi rồi đấy à? Có mệt không con?"


"Con ngửi thấy mùi sườn xào của mẹ là tự nhiên khỏe re luôn ý"


"Bố anh. Chỉ ăn là giỏi thôi. Lại đây để mẹ xem có sút kí nào không"


Một bên mẹ con tình thương mến thương sau bao ngày xa cách, bên này Jimin cũng nhanh nhẹn lấy ra hộp quà đã chuẩn bị sẵn, lễ phép biếu đến tay từng người. Anh cũng không quên gửi lời hỏi thăm của bố mẹ mình tới cả nhà Jeon gia.


"Lần nào đến chơi cháu cũng chu đáo tặng quà cho cả nhà thiệt làm chúng ta ngại lắm. Chẳng biết thằng nhóc nhà bác sang bên đó có biết đường mà chuẩn bị gì không nữa. Anh chị bên đó hiếu khách như vậy, không có gì đáp lễ thì đúng là muối mặt nhà họ Jeon"


Jimin còn chưa kịp đỡ lời cho Jungkook thì cậu đã bĩu môi phân trần. Vẻ mặt rõ là ủy khuất vì sự nghi ngờ của ông cụ thân sinh nhà mình


"Bố cứ làm như con còn bé lắm ý. Con cũng đã 21 tuổi rồi đó nhé! Gì chứ con trai bố hơi bị được lòng bố mẹ vợ luôn á. Ouch...Sao tự nhiên anh lại cấu em TT_TT ?"


Jungkook nhảy quắn chân lên, hai tay ôm lấy bờ eo bị đau, không hiểu gì nhìn "con mèo" nào đó vừa mới cào mình một cái ra trò. Jimin không dám ngẩng đầu lên, ghé sát vào người kia, gằn giọng


"Jeon-Jung-Kook, cẩn thận lời nói của em"


Ai ngờ đôi chim cu đằng này còn chưa tà lưa xong, ở phía kia me Jeon đã phun ra một câu làm Jimin chết sững


Kookmin - Trai Busan Nói Là Làm (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ