Aly's P.O.V
Habang nag haharutan kami ni den, Bigla namang sumigaw si den na kinagulat ko.
" Bitiwan mo nga ako!!!" Den. Mabilis ang pang yayari, Tarantado talaga tong si thea. Buisit. Paano ba naman hinawakan sya nito sa kwelyo.
" Ano ba?!" Ako. Nahinahawakan yung kamay thea at pilit na tinatanggal " Nagawa ka lang ng Iskandalo dito eh!!!" Dagdag ko pa.
" Eh sinasaktan ka lang ng babaeng yan eh!!" Thea. At dapat sasabinutan nya si den pero itinulak ko sya dahilan naman ito para mapa upo sya.
" Wag mo ngang saktan yung Girlfriend ko!! Alam mo? Dumi ka lang sa paningin ko eh! Pwede bang tigilan mo na ako?!" Ako. Sabay hila kay den palabas ng BEG. Pag kalabas namin pinapasok ko na sya agad sa kotse para makapag pahinga na.
" Aly……" Den.
" Hmm?" Ako
" Bakit…… Uhm.…… Sinabi mo yun?" Den.
" Yung Alin?" Ako.
" Na…… na girlfriend mo ako" Den.
" Ahh. Don't worry, acting lang yun" Sabi ko.
" Ouch. Friend zoned" Sya. /pabulong/
" Sa susunod na bubulong ka yung hinde ko maririnig ah?" Ako. Na natatawa. At dahilan naman ito para paluin nanaman nya ako. -.-
" Napaka Sadista mo noh!!" Ako, Habang hinihimas yung braso ko.
" Ehh.……… Kasi ikaw eh" Malungkot nyang tugon.
" Aww it's Ok. Alam ko namang crush mo ko eh. hahaha" Ako.
" Ang Kapal mo rin noh?" Sya. Na parang naiinis.
" Ay galit na sya" Sabi ko naman at saktong nandito na kami sa dorm, Walang tao kasi nandun na sila ate dzi sa BEG. at bumaba na sya ng hinde ako pinapansin, hinabol ko naman sya at hinarang ang pinto.
" Let me in" Sabi nya.
" No. Unless you accept my apology" sabi ko naman.
" Apology accepted, now let me in" Sya na cold parin. :(
" Ang cold mo parin" Sabi ko naman.
" Alyyy!!!" Sya at kinurot ako sa pisngi, yung sobrang diin. Aray!! :(
" Den……… Ouch…… Plss…… Stop………" Ako. Na nakahaw na sa kamay nya. Paano ba naman parang matatanggal na yung pisngi ko. :(
" Papapasukin mo na ako?" Sya. At hinde ko na sya hinarangan at hinawakan ko nalang ang pisngi ko. Ansakit lang <//3
" Balik nalang ako sa BEG, makikipaglandian nalang rin ako." Pabiro kong sabi.
" Subukan mo!!" Pasigaw nyang sabi at umakyat na. Sundan ko nga. Hahaha. ♥
" Knock knock……" Ako. Tas pinihit ko na yung pinto, tas pag ka bukas ko.
0_0
Bigla syang tumakbo sa akin at hinalikan ako. Omfg!! Di ko alam kung mag rerespone ba ako o ano! Tas hinila nya ako. Tas Tinulak nya ako tas………
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Love the way you smile (ALYDEN)
Teen FictionIf your not comfortable with the story pls don't even bother to read this if ever. thank you