Ella's P.O.V
Ililibre ako ni Aly. ^_^ Hahaha, Syempre Ginutom nya ako eh. :3 Alangan namang ako pa ang man libre di ba? Haha."Asan si dennise?" Tanong ko
"Asa Car ko, Ayaw kumain eh." Sabi ni Aly.
"Ay ganun ba? Sige order ka na. :)" Sabi ko naman.
"Wow ha, Ang Kapal" Sabi nya.
" At Wow ha, Ang lakas mong mag sabing babawi ka." Sabi ko naman.
"Ano pa nga bang magagawa ko sayo" Sabi nya naman.
" Oorder ka O Oorder ka?" Sabi ko naman.
" Eto na" Sabi nya.
At umorder na nga kami, Takot nalang nila sa akin. hahahaha. Gutom na kasi talaga ako.
"Yan na donya Kumain ka na dyan" Sabi naman ni aly. tas lumabas sya. ewan ko ba kung san sya pupunta.
Aly's P.O.VI chechek ko lang si den, Baka kasi nagugutom na eh.
"Hey den" Sabi ko naman habang kumakatok, Inaangat nya naman yung ulo nya at Binuksan ang pinto. " Kain ka na pls" Dagdag ko pa.
" Uhm Aly, I Don't want to eat eh." Den.
"Bakit naman?" Tanong ko naman.
" Kasi masama pakiramdam ko eh. :(" Sabi nya naman.
At hinawakan ko naman ang leeg at noo nya. Oo nga may lagnat. ano bang nang yayari dito? Haha.
" Gusto mo hatid na muna kita sa dorm?" Sabi ko naman.
" Tapusin mo muna yung kinakain mo" Sabi nya naman.
"Tapos na ako Aly" Sabi naman ni ella at lumabas na sa McDo.
"Sakto, tara na hatid ko pa si den sa dorm may lagnat eh. Ikaw mauna ka na sa Shool"
"Pektusan kaya kita dyan?" Sabi nya naman.
" Wow ha, pati ba naman pag hatid ako parin? Aba ibang usapan na yan" Sabi ko naman.
" Ha! Hoy Alyssa Valdez baka gusto mong ipapaalala ko sayo kung sino ang nag ayang pumunta dito!" Sabi naman ni ella. Mag sasalita pa sana ako kaso biglang singit si den.
" Hatid mo muna sya ly. sige na" Den, Ang caring talaga nya. :)
" Opo." Ayan lang ang nasabi ko. at tumingin ng masama kay ella.
" Aba, Denden oh." Sabi naman ella sabay turo sa akin.
" Ano nanaman? Langyang yan, ako nanaman?" Sabi ko naman.
" HAHAHA, Tama na yan. Leggo" Sabi naman ni den. That laugh. :) Haha. la lang, that laugh lang. Haha.At umayos na nga sya ng upo at pumunta na nga ako sa driver sit. :) Driver nila ako for today. So Hooray for today. hahaha. Dumritso muna ako sa School. Si ella muna.
" Baba na"Sabi ko naman.
" Nagmamadali ka?" Sarcastic nyang tanong.
" Pfft" sabi naman ni den. Napagtulungan pa ako. -.- Haha
" Hay naku. bilis na ma lelate na ako. Nyeta naman" Sabi ko naman.
"Mamaya ka sa akin." Sabi naman ni ella at bumaba na.
"Hatid na kita den ha, pag ka uwing pag ka uwi natin sa dorm pahinga ka agad. Ako ng bahala sa prof mo ok?" Sabi ko naman habang nag dadrive.
BINABASA MO ANG
Love the way you smile (ALYDEN)
Teen FictionIf your not comfortable with the story pls don't even bother to read this if ever. thank you