DenDen's P.O.V
Volleyball? Ha! Buhay ko yan. :) Hahaha. My Day isn't complete if hinde ako makakahawak ng Bola. :( Haha. Drama noh? Pero ang volleyball kasi ay isa sa mga pangtanggal ko ng stress, lalo na kung madaming paper works, test, etc. Hinde rin naman na aagaw ng volleyball yung time sa pag aaral ko. Namamanage ko naman yung time ko sa pag bavolleyball at pag aaral, syempre kelangan ko rin makapasa sa acads ko or else matatanggal ako sa team. :( Kapag nangyari yun Wala na silang magandang libero. Hahahaha Jk. Malapit narin ako grumaduate. Magiging Doctor na ako someday. :) BTW, kasama ko si aly ngaun. Chinecheck nya kasi kung naka pasok sya sa team. :)
"Hoy Aly, Bilis naman dyan baka matunaw yung papel" Ako.
"Den, *Sad face* ……………" Aly.
" Bakit?" Ako.
" NATANGGAP AKOOOO. WHOOOOO" Aly.
" HAHAHAHA. Nays one brad. Kasama na kita sa dorm" Ako. Syempre excited na ako kasi Makakasama ko na yung espren ko. Hahaha.
" Tara. Celebrate tayo.Sabay ka na sa akin Papunta sa bahay .Car ko Byeee Ingat besh. Study well. See yah. Late na ako eh. Hahahaha Byeeee" Sya, Sabay takbo Paalis. Malelate na kasi.
" SIGE. SABI MO EH. :)" Ako.
At Pumunta na nga ako sa Class ko. :)
Aly's P.O.V
HAHA, Akalain mo yun. Nakapasok ako. Mag cecelebrate kami mamaya sa Bahay, Wait tawagan ko lang si mommy para inform sya. Hihi.
"Hey Mom"
*Bakit napatawag ka?*
"Mom. NAKAPASOK AKO SA TEAM. HAHA."
*Congrats Anak.*
"Mom, Gusto ko po sanang mag celebrate"
*Sure thing Honey, What time ka ba uuwi?*
"Di ko alam eh. Hehe. Basta Prepare ka na ng food. :) Haha. Thanks Mom ingat. Love."
*Your welcome anak. :)Bye Love you too sweetie.*
*END CALL*
Dahil nasa tapat na ako ng room namin. Haha. :) Excited na ako mamaya. :) Hahaha. Di ko talaga inexpect na makakasali ako sa team, kasi ang dami dami naming nag try out at Isa ako sa mga nakasali. :)Gagalingan ko talaga. AJA. :) Hahaha. HAPPY lang Walang ENDING. hahaha. So yeah. :) Haha. Pasok na ako Babush.
(A/N: Sorry. Short UD. :( . )
BINABASA MO ANG
Love the way you smile (ALYDEN)
Genç KurguIf your not comfortable with the story pls don't even bother to read this if ever. thank you