END

553 9 2
                                    

Chương 72:

Có thể là yêu đan còn không có triệt để luyện hóa, giờ khắc này Tiểu thanh hoàn đang ngủ say, Quý Ninh sờ sờ Tiểu thanh xám xịt bộ lông, lại đưa nó thu đi, lúc này, trong biển ý thức của hắn liền vang lên Lâm Thiên Uyên âm thanh, "Ta không thích kia tiểu bạch kiểm xem ánh mắt của ngươi."

Quý Ninh hơi sững sờ, chuyển con mắt nhìn về phía Lâm Thiên Uyên, liền thấy Lâm Thiên Uyên cũng ngóng nhìn hắn, hắn chau mày, ô nặng nề trong con ngươi mang theo một tia lệ khí, hắn như vậy tối tăm dáng dấp, trên mặt gân xanh đều nhăn đến cùng một chỗ, thoạt nhìn có chút buồn nôn.

Quý Ninh ngược lại là không để ý lắm, hắn đối Lâm Thiên Uyên truyền âm nói: "Một trời một vực, hắn khả năng đối với ta có chút ý kiến, bất quá ta đối với hắn không ý tứ gì khác, ngươi đừng suy nghĩ nhiều."

Lâm Thiên Uyên liền nhìn chằm chằm Quý Ninh nhìn một hồi, hắn muốn nói hắn không nghĩ nhiều, chỉ là nhìn thấy Từ Hiển Thụy hướng Quý Ninh bên người thu thập, hắn liền có một loại muốn giết người kích động, nhưng mà giật giật môi, cuối cùng là không nói ra, hắn sợ hù đến Quý Ninh.

Nghĩ tới đây, Lâm Thiên Uyên con mắt tối sầm, tiếp tục truyền âm nói: "Xem kia tiểu bạch kiểm xoay quanh ngươi, ta liền không khống chế được muốn đánh hắn."

Nghe đến Lâm Thiên Uyên vẫn luôn gọi Từ Hiển Thụy tiểu bạch kiểm, Quý Ninh không nhịn được cười, hắn nỗ lực duy trì trên mặt thần sắc, nghiêm túc gật đầu nói: "Biết đến, ta sau đó hội cách hắn xa một chút."

Quý Ninh ngoài miệng như vậy bảo đảm, tâm lý lại ám đạo người này hiện tại càng ngày càng yêu thích quản hắn, nhìn lạnh lẽo vắng vẻ một người, không nghĩ tới ý muốn khống chế mạnh như vậy, Quý Ninh bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Tại Quý Ninh luân phiên bảo đảm hạ, Lâm Thiên Uyên rốt cục không tái bám vào cái đề tài này, bắt đầu chuyên tâm tu luyện.

Thấy mọi người đều thu hồi ánh mắt, không còn quan tâm chính mình, Quý Ninh cũng bắt đầu tu luyện.

Lần này Quý Ninh tu luyện chính là 'Luyện Thần quyết', từ khi phát hiện trong óc có viên vòng qua sau, Quý Ninh Tâm bên trong liền sinh ra cảm giác nguy hiểm.

Trước tại hồn mộ thời điểm Lâm Tử Tuấn liền tưởng xuống tay với hắn, nếu là cùng người này va vào, khẳng định không có kết quả tốt.

Này viên vòng qua lưu ở trong người liền là một quả bom hẹn giờ, Quý Ninh hiện tại chỉ tưởng tận sắp tu luyện đến thần hồn hợp thể, đem kia viên vòng qua loại bỏ, tính mạng nắm giữ ở trong tay người khác tư vị thật sự là quá không dễ chịu.

Nguyên thân bị Lâm Tử Tuấn cứu ra sau không lâu, Quý Ninh liền xuyên lại đây, nghĩ đến khế ước này là tại Lâm Tử Tuấn vừa đem nguyên thân mang ra Hợp Hoan tông thời điểm ký kết.

Hợp Hoan tông thường thường ra một ít dựa vào thải bổ tu luyện ma, nguyên thân thể chất đặc thù, công pháp tu luyện liền đặc biệt, nếu là thật biến thành loại này tà ma, sợ là không ai có thể đem nắm được, phỏng chừng Lâm Tử Tuấn cũng là vì để ngừa vạn nhất, mới cùng nguyên thân ký kết khế ước chủ tớ.

Xuyên Thành Cực Phẩm Pháo Hôi Thụ - Phát Như Thanh TưWhere stories live. Discover now