2

599 11 0
                                    

Chương 38:

Kỳ thực ngọc bội cũng không phải sốt ruột, không phải vạn bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn tổn hại Lâm Thiên Uyên lợi ích, chỉ là Tuyết Liên Tử, Quý Ninh rốt cục không nhẫn nại được đẩy ra đống cỏ, tại một đống bình bình lon lon bên trong lật qua lật lại, cuối cùng tìm ra cái kia trang Tuyết Liên Tử bình ngọc mở ra.

Đem óng ánh long lanh hạt sen đổ vào lòng bàn tay, phóng tới chóp mũi ngửi một cái. Tuyết Liên Tử không như tuyết hoa sen hiện ra một luồng thanh u lãnh hương, Tuyết Liên Tử là mùi vị gì đều không có. Nói lời nói tự đáy lòng, Quý Ninh không nghĩ tới Tuyết Liên Tử hội rơi xuống Lâm Thiên Uyên trong tay, đây thật sự là một cái ngoài ý muốn kinh hỉ.

Quý Ninh nhìn chằm chằm yên tĩnh nằm ở lòng bàn tay Tuyết Liên Tử, không nhịn được liếm liếm môi. Kỳ thực coi như hiện tại dùng Tuyết Liên Tử cũng không cách nào luyện hóa, bất quá có thể trước đem hắn thu nhập trong đan điền, đãi sau đó có linh khí thời điểm là có thể luyện hóa. Quý Ninh thật sự rất muốn đem Tuyết Liên Tử trước ăn, hắn không tham lam, chỉ cần một hạt là tốt rồi.

Lần này ngã vào hạ phàm giới hảo như đều là tuyết cảnh giới người, Giang Hi Thần nói không chắc cũng đến nơi này, hắn thật sợ tha lâu sự tình có biến, dù sao hào quang nhân vật chính quá mạnh mẽ. Nếu là đến chính mình dưới mí mắt đồ vật tái không có duyên với chính mình, vậy hắn thật sự hội thổ huyết. Bất quá coi như lại nghĩ ăn, Quý Ninh cũng không dám vụng trộm ăn, hắn sợ Lâm Thiên Uyên sau khi biết víu hắn da.

Quý Ninh đem Tuyết Liên Tử trang hồi bình ngọc, chôn vào đống cỏ bên trong sau, đứng dậy nhảy xuống nhà gỗ đi đến phía sau cách đó không xa một mảnh khô rắn trên mặt đất. Hắn một tay nắm chặt túi trữ vật, sau đó như Lâm Thiên Uyên như vậy đột nhiên hướng trong túi chứa đồ truyền vào thần thức, rầm một cái, trước người bỗng nhiên xuất hiện một đống đồ vật, giống như núi nhỏ chồng chất tại trước người hắn.

Quý Ninh trong túi chứa đồ đồ vật không ít, ngoại trừ các loại gia vị, nồi bát muôi chậu ở ngoài, còn có quần áo, chăn, giày, bồn tắm này đó chuẩn bị đồ dùng hàng ngày, cái kia nhà gỗ nhỏ căn bản không bỏ xuống được nhiều đồ như vậy.

Quý Ninh đem chăn đệm quần áo giày này đó lấy đến trên nhà gỗ, còn lại thì lại lưu lại nơi này. Chờ Lâm Thiên Uyên trở về, lại để cho hắn dựng một cái nhà gỗ thu nhận những thứ đồ này.

Quý Ninh đem lưỡng bao đỏ thẫm đệm chăn bày sẵn sau, liền đem quần áo chiết hảo cùng Lâm Thiên Uyên đặt ở một chỗ. Ánh mắt của hắn ở bên trong phòng quét một vòng, khoan hãy nói, như thế vừa nhìn, thật là có điểm gia bộ dáng. Cầm lấy một bên cạnh như là quả dừa dường như trái cây, ngửa đầu uống một hớp nước trái cây, lúc này mới nhảy xuống nhà gỗ, đem làm cơm dùng nồi bát muôi chậu đều chuyển tới bên dưới nhà gỗ mặt, hắn đem nhà gỗ chu vi cỏ dại thảm thực vật đều diệt trừ rơi, sau đó đánh một thùng nước lại đây.

Quý Ninh nhấc sờ soạng một hãn, may là đoạn này thời gian tại Phùng thẩm tử trồng trọt nhân tạo một quãng thời gian mà, thể lực so với trước đây hảo một chút, không phải hắn thật làm bất động này đó sống.

Xuyên Thành Cực Phẩm Pháo Hôi Thụ - Phát Như Thanh TưWhere stories live. Discover now