stubborn ♡ thirteen

165 6 3
                                    

JUNHUI WEN
active now •

junhui
uy chanel

junhui
bakit ka nandito?

chanel
junhui uy

chanel
paano mo alam?

♡♡♡

Gusto ko nang magpakain sa lupa nang magchat sa akin si Jun. Nandito na kasi ako sa loob dahil wala akong magawa kundi pumasok nang papasukin ako ni Joshua.

Ngina, sino ba kasing makakatanggi sa kanya, e yung hitsura niya parang winewelcome ka hindi lang sa bahay kundi pati sa buhay niya? Pota, anlande nun a.

Lumingon lingon naman ako para hanapin kung nasaan si Jun dahil alm niyang nandito ako. Jusq, ano nalang sasabihin ko sa kanya kapag nakita ko siya ng harapan?

Nagkatinginan naman kami ni Joshua at binigyan niya ako ng matamis na ngiti kaya naman tangina. Oh no. I bit my lip at saka lumingon palayo kaso nga lang ay nagchuckle siya kaya namatay yung puso ko dahil sa pagbilis ng tibok.

Kailangan ko lang sabihin sa kanya na hindi ko siya gusto para lang bumait siya sa akin at pansinin ako?! Nyemas ka, sinabi ko nalang sana na wala akong kruxx.

"Si Junhui hanap mo no? Nasa taas, oh? Nakadungaw," bulong ni Joshua, kaya naman nanlaki ang mga mata ko.

Napatingin ako sa taas, and there he was, looking down at us. Ngumisi pa siya sa akin, tilted his head, at saka nagwave kaya naman nginitian ko siya at nagwave back.

♡♡♡

JUNHUI WEN
active now •

chanel
potaena ka jun
nagulat ako dun

chanel
poqpoq ka jusq
may palandi
effect ka pang
poqpoq ka g r r
cleared

junhui
HAHAHAHA
para kang batang
naghahanap ng
magulang dyan.

junhui
wag ka namang
pahalata na si shua
hyung yung gusto mo

junhui
nasasaktan kase ako
e. ang manhid niya
punyeta. paano ba
maging isang joshua?
unsent

chanel
ENAMO, HALATA
TALAGA? QAQI
BABA KA NGA DITO
NANG MAKUTUSAN
KITA NG BERI BERI
LAYT NA LAYT

junhui
Ayoko nga. Ayokong
Kutusan mo ako.
Pft. Baliw.

junhui
Ayokong makita
kung paano mo
titigan si shua hyung
gusto ko mahalin
mo ako, hindi
kutusan. di mo rin
gets e. no?
unsent

♡♡♡

"Teka lang, ah? Natutulog kasi si Jeonghan. Pinagising ko kay Jun, mukhang wala namang nagawa. Ako nalang aakyat. Sisingilin natin, yun," sabi ni Joshua, at nanlaki naman yung mga mata ko.

Haluh? Aabalahin niya pa sarili niya? Hehe. Tapos sisingilin niya si oppa ko? Qaqi, the best. Magsisingilan eong magbrother in law yieee. Bwiset.

Tumayo naman na siya at hindi ko na pinigilan, tapos ay napatingin nalang ako sa harapan.

♡♡♡

SEONGWOO ONG
active now •

seongwoo
chanel. uy. pansinin
mo naman ako, o?
seen

seongwoo
channie. ano, kasi
si junhui na ang gusto
mo ngayon?
seen

chanel
seongwoo naman. pwede
ba wag nga nating
pag usapan yan. tsaka ano
naman kung si junhui?
sinabi ko ba sayo na
may pag asa na maging
tayo?

seongwoo
umaasa lang naman
ako, e. hindi pa rin
ako susuko, chanel. kahit
na paglabanan ka pa namin.

seongwoo
naming tatlo.
unsent

♡♡♡

"Oh, gg ka. Ginawa mo pang maniningil si Shua. Alam mong hindi ko matiis yun. Jihan porebah bitch. Umalis ka na nga," bungad ni kuya, rolling his eyes at pinitik yung noo ko.

"Aray! Nakakainis ka naman!" Sabi ko, at nginisian lang niya ako tapos kinurot yung pisngi dahilan para sumigaw ulit ako.

Kinuha ko yung pera ko, at saka umalis na matapos siyang sipain.

"ARAY KO! GAGA, ALAM KO LAHAT NG SIKRETO NG BUHAY MO, WAG MO AKONG MASIPA SIPA!"

Iniwan ko siya. Bahala siya.

Paglingon ko naman sa huling pagkakataon, nahagip pa ng mga mata ko yung nakatawang nilalang sa may gilid habang umiiling iling.

Joshua Hong, malandi ka. Bawal yan.

stubborn ♡ joshua hongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon