Chapter 19
Kathryn's POV
Hello world! Godmorning. :)) OMG! I'm so happy talaga, I'm sure you know naman kung bakit diba? Kaw ba namang magkaroon ng boyfie na super sweet. Haha! Ako na, ako na talaga ang inlove.
"Goodmorning Dad. Goodmorning Mom. Goodmorning Tita. Goodmorning everyone." I greeted.
"Halalalala kung makagoodmorning wagas? Tsaka ang ngiti umaabot hanggang batok, natuluyan na toh." Tita said.
"Whatever tita." I said with a smile.
"What's with the smile honey?" Dad asked.
"Mom, Dad I want to tell you something."
"What's that sweetie?" Mom asked.
"Mom, Dad DJ and I, we're officially together na." I said with a big big smile.
"Really anak?" Dad asked.
"Yes." I sais happily.
"Halalala sabi dati di daw niya type tapos ngaun boypren mo na, ano toh PBB Teens? Isa kang mang-aagaw." Haha! Tita is so funny talaga.
"Haha! Tumigil ka nga jan sis para kang timang." IKR. Haha!
"Ito ang tandaan mo Cha 1 shampoo lang ang lamang mo sakin pero darating din ang panahon mapapansin rin ako ni Daniel, tiwala lang." Haha! Tita Vice is so madrama.
"Haha! Ang drama mo sis, pang-famas award." Haha!
"Haha! Talaga? Pwede na bang pang best actress?" Tita Vice asked. Ys na yes.
"Pwedeng pwede. Ikaw na Vice, ikaw na." Daddy said.
"Talaga? Gosh nakakatouch naman kayo." Sabay pahid kunwari ng luha sa eyes niya. Haha! Napailing na lang ako.
*DING! DONG! DING! DONG!*
OMG! I think I know na kung sino ang dumating. Haha! Ate ems open the door and poof I'm so tama. Haha! Siya nga ang dumating
"Hi ate Ems." He greeted.
"Hey wazzup? Kaw huh lumalablyf ka na. Haha!" Si ate Ems.
"Haha! Naman. Hi Tita, hi Tito, hi Tita Vice." Sabi niya then lumapit siya sa kanila para magmano. Nuxx ang galang ng boyfie ko.
"Ano ka ba okay lang na beso noh don't worry I don't mind naman kung beso eh." Sabi ni Tita Vice nung lumapit na sa kanya si DeeJ. Haha!
"Haha! Magagalit po si Kath." Sabi ni DJ sabay mano kay tita. Haha! Loyal :))
"Naku hayaan mo yang si Cha." Sabi ni Tita sabay irap kunwari sakin. Napatawa naman ako. Haha! Lumapit naman sakin si DJ.
"Goodmorning babe." Bulong niya sakin. Kinikilig ako. Haha! I was about to greet him back ng suminggit nanaman si Tita Vice. >.< Haha!
"May pabulong-bulong pa. Ang harot- harot." Haha!
"Tita!" Saway ko sa kanya. Binigyan niya naman ako ng peace sign. Haha!
--------------------------------------------------------------
"Bye alis na po kami." I told them.
"Ingat kau huh." Mom said.
"Opo. Sige po." DJ said.
"Bye! DJ ingat ka jan kay Cha huh." Tita Vice said.