Characters

62 5 0
                                    

Pauline Ezhailla Malabrigo~ Ako po si Pauline Ezhailla Malabrigo. Grade 5  sa Alexander Elementary School or AES.Newby lang ako dito galing ako sa isang private school kaya lang nagtaghirap kaya ayun nandito ako sa isang public school.Maganda naman dito eh Ayos lang naman.May dalawa akong bestfriend si Lalaine Ella Fitzgerald at si Caila Shanine Hilany.Diba pang mayaman ang pangalan eh yong akin sakto lang xD. Eto na ide-describe ko na sarili ko~akoay maganda (sabi ng marami pero naniniwala naman ako xD), Mabait, moody, matalino xD, matangkad, medyo chubby (MEDYO LANG), At saka SIGA AKO..Kaya wag nyo ako subukang kalabanin xD.

Xander Ezhekeille Zhine~ Ako si Xander Ezhekeille Zhine. Grade 5  sa AES . May dalawa akong kaibigan si Jeydon at si Kieth . Wala nang time para maintroduce ko sila kaya next time na lang . Ide-describe ko muna sarili ko  ~ Matangkad, Matalino (konti lang xD), GWAPO tapos walang XD yan kasi totoo naman hahaha.O sige na bye na mga girls na nagtitilian sa akin wala nang time para sa iba eh kasi si Pauline inibos na ung oras eh.

(ABa! Ako pa talaga sinisi mo hah!~Pauline)

(Bakit totoo naman ah?~Xander)

(Grrrr!!! Masasapak talaa kita Xander eh !~Pauline)

(Ops ops ops!!!! TAMA NA NGA YAN MAS LALONG TATAGAL EH!!! Si Lalaine naman ang mapapakilala!~▪@uthor)

Lalaine Ella Fitzgerald~ ANO BA YAN!? YAN TULOY KONTING TIME NA LANG SAKIN!..Btw ako si Lalaine Vhezz Friend ni Pauline  saka ni Caila .

Maganda ako (totoo naman eh!), Maputi, maliit (huhu :'( ), Matalino xD , Mataray (minsan), moody din at iba pa.Geh Vhezz Caila ikaw na!

Caila Shanine Hilany~ Im Caila Vhezz friend ni Pauline at Lalaine.Maganda ako (trulalu), Maliit din (huhu si Vhezz Pauline lang matangkad sa amin eh :'( ), matalino xD, madaldal (kaming tatlong mag be-Vhezz friends), maputi , at saka iba pa so bye na rin.And by the way nong susunod ung pinaka-hate ko n a -_- .

Monica Chloe Bobadilla~ Ako ang pinaka maganda sa lahat dito kasi sa akin nagkakagusto ang gusto ng tatlong yan. Ako si Monica the prettiest of the Prettiest.  Ako ang kontrabida kasi ako ang pinakamagnda.Naglalaway ang mga boys sa akin .May dalawa akong kaibigan or alipores si Rhianne Tan and Nichole Chua.  Kaya walang wala sa akinyung tatlong yan (referring to Pauline, Lalaine ang Caila) .Maganda ako, Mayaman ako pinadala ng ako dito ng daddy ko sa cheap na school na to. Kakunti lang ang boys na mga pogi buti at nandito si Myle hahaha....And especially the best word to describe me im a BITCH !!

Beautiful

Indescribable

Too Perfect

Center of Attraction

Hot

-------

Main Characters pa ang po to marami pa pong mga characthers pero sa sobrang dami ayoko nang ilagay lahat makikilala nyo rin naman sila eh

VoteAndComment po ♡♡♡

Young LoversTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang