Chapter 27 - All of Me
WARNING! SPG PO ANG PART NA ITO.
Kung di Keri, ilipat na sa next page. Kasi buong page na toh ay naglalaman nang kaberdehan.
---
Ronnie PoV
"Then so be it" binuhat nya ako sa loob nang bahay namin pataas sa kwarto ko at nilock ang pinto.
I can't control myself anymore, mataas ang level nang lust ko kaya gusto ko toh.
Hinubad nya ang mga damit niya at naghubad na din ako.
Humiga kami sa kama at nasilayan ko ang kanyang kayamanan na kasing laki nang ewan hahaha! (@micah, shet!)
Napalunok naman ako. Hindi na sya nagpatuloy kundi sinabakan ang pagkababae ko. Nagulat ako nang diladilaan niya ito. Hindi ko napigil ang sarili ko na kumawala nang isang malakas na ungol. Napasabunot ako sa buhok nya sa sarap. Tapos pinasok niya ang daliri nya sa butas ko. Masakit sa una pero nung binilisan nya sumarap na.
"Uh uh uh Ross!" I said.
Pumatong naman ako sakanya at nirub ang sarili ko sa manhood nya. Nakakakiliti kasi nahahaplos nang matigas nyang junior ang clit ko. Masarap kaya pareho kaming napapaungol. Tapos lumunod ako sa harap ni Junior at dinilaan ang ulo nito, i nibbled the edge of it.
"Atss! Teka masakit yan. Wag mong kagatin" he said.
Jinakol ko nalang ito at pinasabog sa tiyan ko.
Umupo siya at nilamas lamas ang dede ko habang hinihimas ang pagkababae ko.
Humiga uli ako at binuka nang wagas ang legs ko.
Hindi siya nagdalawang isip pa kung di ipasok ang kalaki lakihang junior nya sa butas ko.
Masakit talaga! Halos mangiyak ngiyak na ko sa sobrang saket! Pero dinahan dahan niya at pabilis nang pabilis hanggang parang nasa heaven ako. Pinutok nya sa loob at naramdaman kong tumitibok ang ano nya.
Pero Hindi pa ito ang climax.
Round 2
Umupo sya sa couch at nakakandong ako sakanya habang minamasahe ang manhood nya.
Pinaglalaruan nya ang clit ko nang dahan dahan at pinapasok ang daliri nya sa tunnel of pleasure ko.
Since hindi ko pa natitikman ang sinasabi nilang 'katas'
I masturbated his dick and sucked all what came out.
Ganun pala lasa nun? Maalat na matamis?! Syete!
Nabuga ko ung iba dahil nandidiri ako.
Hinalikan ko uli sya at pinasok ang dick nya sakin at ako mismo ang nagpump imbis na siya. Nakatayo lamang ang kanyang dick pero ako ang nagpupump. Pumutok nanaman ang tamode nya sa loob ko at nilabasan ako nang white mens.
Natigilan ako nang marealize ko na ang reality.
Im actually having sex with Ross!
"Ross.. Tama na..." I unmounted his legs.
"Di ka ba nasiyahan?" He asked.
"Oo nagustuhan ko pero... Hindi tama toh eh.. Hindi pa naman tayo nagnobyo nobya pero ganito na agad ang nangyari satin... " i explained.
"Im sorry.. But can i sleep just one night with you?" He asked.
"Sige pero uuwi ka na bukas ha." I replied.
Pareho kaming nahiga sa kama ko at nakatulog.
----
SPG ALERT.
BINABASA MO ANG
Cousin Rivalry
RomanceRonnie Paraiso, a 14 year old high school student, set a border between the cousins, Roslindo Resurreccion and Lade Roque, na nagsimula nang COUSIN RIVALRY. Then The Generation carried on.