*****
Thanks for reading and hope you'll continue reading....
di poh ako masyadong nag uupdate kasi medyo busy sa studies pwo sana di kayo magsawa....:)
*****
Blogsh...Blagshh... Bleng...plok! ...tentenen...
"Miss cruz, can't it be there a day na hindi ka napapasok dito??" Akala koh di na ako mapapasok dito ngayon, di kasi ako late eh pwo naku naman! Akala na siguro nito gustong gusto kong tumamabay sa weird niyang office....
"At nagsama ka pa ng gurdians mo this time haph...." NAhihilo na ako ng parang ganito------->(@_@).. KAnina pa kasi siya paikot ikot sa akin.
"But ma'am-----" DI niya ako pinatapos. See? May grudg esiya sa akin mga men! Ako nalang lagi ang pinagdidiskitahan.
"At ikaw naman Mr. Lozano!!! DI KANA NADALA! Pinatawag ko na yung parents mo ngunit ang tigas moi parin. Baka gusto mong maexple dito sa school natoh?" EXPEL??? Are you kidding me ma'am? LAkas kaya ng kapit ng pamilya niyan sa school natoh. Isa pah matalino yan kaya walang problema sa acads. niyah. Baka ikaw pah mapatalsik?
"Tsss....." NAgsmirk lang siyah.
"Sorry Ma'am ngunit------" Di nanaman si Fetz pinatapos. Hilig niya talagang di pataposin ang lahat ng nagsasalitah noh? Sige! Siyah nah....
"It's okay Miss Orozco. ALam ko naman sabit lang kayong tatlo sa alawang toh diba?" Sabay turo sa akin... este sa amin ni Ian palah....
"But ma'am!---" Sige Xian... HUmirit ka pah... PAgtangol mo koh...
"The tree of you can go out now." sabay turo kay Fetz, Xian at Richee.... YOOHooo!!!! Justice where are thou?! ....... h.ck!
"Pssst...." Kinulbit ko si In nah nakaupo sa tabi koh. "Di ka man lang ba magsasalita diyan??"
"What for?? Alam mo namang saksakan ng BOplaks yan eh......"
BINABASA MO ANG
Cold Blooded EVil Lord Meets The Queen????
Fiksi RemajaThe title said it all... But wait!!! Queen???? Queen ng mga ano??? Duh? COld Blooded evil Lord??? Ano naman yun?? Tunog monster lan ah... Curious much??? Just read nalang...heheheh Grr...... Ang labo! KAyo na nga bahala....