"All my life I've been good,
But now- ooh...ooh......
What the hell."
Pakanta kanta lang ako dito sa kwarto ko habang pa surf surf sa net. Sabado kasi ngayon which means wala kaming pasok."Bzzt..." Oi! May nag PM.
AKo Budoy: Hi! Miss nakita,sobra. Uwi na pala ako diyan either this April or May.
Hala! FC siya ha. Kilala ko ba siya? Mga EPAL nga naman sa world hindi maubos ubos.
Rock Princess: TAlaga? Uwi ka na? Kilala ba kita?
AKo Budoy: Ouch! ANg sakit naman. 3 taon nga lang tayong hindi nagkita eh kinalimutan na ako agad. Huhuhu..... : (
Aba! Nag emote ang loko. Sini ba siya ha?
Rock Princess: Mister, if you want to ruin my day. Pwes, panalo ka na! IIIIKKKKAAAAWWWW AAANGGG NNAGGGWWWAGGII!!!! (kanta yun ha!) Ang aga aga naman para manira ng araw, leshe!
AKo Budoy: Hmmff.... Miss na kita,promise.Rock Princess: Paulit ulit? Unlimited po kayo? Sino ka ba ha?! Hacker o di naman kaya poser ka noh?"
AKo Budoy: Offine
Kainis! Ma hack o di naman kaya ma block sana yung acount mo! Tsseeee!!!! Dahil nga badtrip eh pinatay ko nalang muna angf desktop at humiga nalang muna sa kama. Dahan dahan kong pinikit yung mata ko.
Bigla akong napansin na parang uminit yung paligid. Nakakapagtataka nga eh, napakainit ngunit binukasn ko naman ang aircon kanina. Napansin kong para atang gumulo sa labas kaya napabangon ako ng di oras sa aking beloved bed.
Hala! Ang bahay namin eh nasusunog na pala! Agad kong kinuha ang phone ko at sinuot yung bunny slippers ko. Binuksan ko yung pintoan ng kwarto pero nasusunog na pala yung hallway pababa ng secondfloor. Anong gagawin ko? Im stuck in here! Is this my end? Huhuhuhu.... Ayoko kong mamatay na walang buhok! Siyempre mawawala yung buhok ko. Masusunog kaya ako dito pag hindi ako nakalabas.
"Wew.... wew... wew...." Tunog iyon ng bombero. Nabuhayan ako ng loob at lumapit sa bintana ng kwarto ko. Nakita ko si Mama at Papa sa labas na umiiyak. Biglang tumulo yung luha sa pisngi ko. Ito na ba talaga ang huling pagkakataon na makikita ko sila?
"BOOM!!!" Bumigay na yung ceiling ng kwarto ko kaya napadapa ako. Feeling ko eh anytime eh matutusta na ako. Ang kapal kapal pa naman ng usok kaya nahihirapan na akong huminga or in short nasosophocate na ako. Basang basa na ako ng pawis habang nakadapa parin dito sa sahig. Please, someone help.
BINABASA MO ANG
Cold Blooded EVil Lord Meets The Queen????
Fiksi RemajaThe title said it all... But wait!!! Queen???? Queen ng mga ano??? Duh? COld Blooded evil Lord??? Ano naman yun?? Tunog monster lan ah... Curious much??? Just read nalang...heheheh Grr...... Ang labo! KAyo na nga bahala....