Chapter 7

620 12 13
                                    

Yeheey!!!!! Sabado ngayon which means  gala time....... Hehehehe.. Hindi naman talga ako yung tipong galang bata ngunit dahil sa impluwensya ni Fetz, naging medyo gala na ako. Medyo lang ha..... Matawagan nga si Fetz......

"Bzzt...." May nag text?

Hoi! Babaing pangit.. Punta ka dito sa Zhong Yong company. Mag suot ka ng formal attire... Hired ka na bilang secretary ko...

...BIpOlArNaMasUngIt.....

      HUh? Secretary? Hindi naman ako nag apply ah! Wag niyong sabihin????---------Oh no!!!!!! Tsk! Hindi ko hahayaan na masira lang ni Sungit yung plano kong mag tons of shopping ngayon. Kailangan kong mag-isp ng evil plan....

Wrong send ka? Wala akong planong magtrabaho sa iyo noh......How you wish! FIRE MO NA AKO.....

     _Mhine (-_-)_

Omuo ka sa deal natin , QUeen of lates  kaya sa ayaw mo at sa gusto eh pumunta ka na dito. Wag mong sabihin na , your a woman of lies...

 

...BIpOlArNaMasUngIt.....

Whatever Mr. Sungit.....(=_=)W

    _Mhine (-_-)_

   Sira na talaga ang ang plano ko. Paano ba yan mga tito at mga tita, kakayanin kaya 'to ng powers ko?....... Harhar.... Patay akong bata..      

 --------------------------------->>>> aKO PARIN po yan... One and oNly Yennnnnn!!!!!

  Pumunta na ako sa Zhong Yong at actually papasok na akongayon sa office ni Sungit.    

"Your late....."   Malamig niyang sabi. Wow! Bagay sa kanya yung business suit niya....  

  "Ano bang iniexpect mo sa Queen of Lates? Mr. Sungit..."  

 

"Sa bagay, BILIS NA!!!! KUNIN MO NA YUNG SCHEDULE KO FOR THE DAY!!!" Ano ako bingi? Bakit kailangan pang sumigaw?Tsk!!!      

Cold Blooded EVil Lord Meets The Queen????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon