Danica's Point of View (Me as a Super Day-dreamer)
Another day........Another day of pagpapantasya oh god, i wish totoo nalang yung mga panaginip ko. Teka nagde-daydream pa ako ehh........................................
Dream~~~ "Danica, Mahal na Mahal kita" sambit nya habang sinasabi nya yun, my heart is slowly melting "Sobrang mahal kita" ulit pa nya, ay? paulitulit? pero ok lang yan basta sya ang nagsabi ayos na ayos kahit yun nalang ang sabihin nya for the rest of our lives. Wait! ano to? nilapitan nya ako tapos he slowly cupped my cheek the he rub his finger on my cheek "ah......ano to?" sabi ko...oo alam ko nagpapakipot ako. Ganun talaga *smirk* "Diba gusto mo naman to?, Mahal mo din ako diba?" tanong nya, "oo naman" sabi ko "Yun naman pala eh, ibig sabihin ok lang sayo to" sabi nya tapos bigla nyang nilapit yung mukha nya sa akin ng konti OMFG! i can't breath "Now....May i Danica?" he said i can feel his breathe on my cheek
Lumapit yung mukha nya...........................................
5 inches..............................
4 inches....................................
3 inches..........................................
2.3 inches...............................
2 inches..................................................
"Huy!"
End of dream~~~
Napatingin ako bigla kay Denise, panira talaga to! andun na eh! T___T Huhuhuhu! "You are being a super day-dreamer again!" sigaw nya sakin "Yeah right,Me as a super daydreamer' i sarcastically said. Ano bang pake nya if i'm a freaking daydreamer? "Alam mo Danica matagal ko nanamang sinasabi na wag mo nang paasahin ang sarili mo, masasaktan ka lang" concern nyang sabi "Denise, kahit anong gawin ko hindi ko sya makalimutan, parang hindi nalang to paghanga, pakiramdam ko mahal ko na sya eh" sabi ko totoo naman eh kahit anong gawin kong paglimot sa kanya nothing is happening bumabalik pa din sya sa memory ko.
"Marami pang iba dyan, ang dami-dami mong manliligaw" sabi nya halata sa boses nya ang inis at concern "Denny, walang wala sila kay Nathan" sabi ko nakikipagtalo sa kanya "You are considered as miss 'PERFECT' pero ang hindi nila alam martyr ka! Ganun lang ba yun bakit ba ang manhid mo?!" sigaw nya saakin hindi ko alam na ang kaibigan ko, hindi masaya para saakin, sabagay? paano ka ba magiging masaya para sa ibang tao kung mali naman talga sila? "Bakit?! Gusto ko bang maging PERFECT sa kanila? at tsaka anong karapatan mo para tawagin akong manhid?" di ko na din napigilan nasigawan ko na din sya "Ayoko nang magaway tayo Danica, pero sa minsan makita mo naman yung mga ibang nagmamahal sayo yung mga nagmamahal ng totoo" sabi nya tapos biglang lumabas sa kwarto ko.
Bakit ako nag kakaganito at saka nagmamahal ng totoo?
Ewan. basta hindi maganda 'tong araw na 'to
Pero marami pang araw na darating
________________________________________________________________________________Hello po everyone this is my first story po so don't get it hard my cousin help me to write it so godbless everyone happy saturday ~Reine
BINABASA MO ANG
You're just a dream
Teen FictionSI Danica Louise Adriano isang;mabait,matalino at magandang babae.Lahat ng mga girls gusto syang maging kaibigan ang iba naman inggit lang. Pero she isn't considered as 'miss PERFECT' kasi there is one thing na wala sa kanya eto yug LOVE, if she cou...