00.

2.5K 225 9
                                    

Tại phố Esberswalder đường số 1, chẳng còn lạ gì cho cam khi trong một quần thể toàn những người châu âu mắt xanh da trắng lại trồi lên vài ba cá thể đực rựa mang dòng máu á đông lúc nào cũng ồn áo nhốn nháo trong căn nhà trọ Mùa Xuân vào lúc ráng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại phố Esberswalder đường số 1, chẳng còn lạ gì cho cam khi trong một quần thể toàn những người châu âu mắt xanh da trắng lại trồi lên vài ba cá thể đực rựa mang dòng máu á đông lúc nào cũng ồn áo nhốn nháo trong căn nhà trọ Mùa Xuân vào lúc ráng chiều.

Vào những ngày trời nhá nhem, hay những lúc hửng nắng, Kim Yohan vẫn luôn chờ đợi một câu tỏ lời từ Mặt Than dù biết thừa là người ta chẳng hề thích mình; Song Hyeongjun thì quanh năm luôn chuệnh choạng với cặp kính dày cộm, nhưng chẳng biết vì lí do gì mà đôi mắt luôn sáng ngời cả lên mỗi khi nhìn thấy bóng dáng Kim Mingyu thấp thoáng lướt qua; Có một Tony Yu cầu tiến và luôn tìm cách chạm tới ước mơ; Một Lee Hangyul luôn thất bại trong chuyện tình trường và một Nam Dohyon nhẫn nhịn ngồi cạnh bên lắng nghe người thương than thở; Đâu đó quanh quẩn trên thế giới này, vẫn có một Han Seongwoo yêu chiều Son Dongpyo vô điều kiện;.

Và, sẽ chẳng ai nói gì về việc Wooseok và Jinhyuk hay làm những gì mỗi khi mọi người đều vắng nhà đâu.

Họ luôn khóc cùng nhau, luôn chia sẻ cho nhau những nụ cười và hạnh phúc. Đôi lúc sẽ có những trận cãi cã không hay ho và vô cùng nhảm nhí, nhưng rồi mọi chuyện đâu cũng vào đấy khi mặt trăng đã nhô cao trên đỉnh đầu, và giọng của bà chủ nhà í ới vang lên sau chạn bếp,

"Đến giờ ăn rồi, mấy đứa ơi."

...

producex101 | call you homeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ