CHUYỆN THƯỜNG NGÀY Ở TIỆM BÁNH!(1)

3K 308 38
                                    

Tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư là một tiệm bánh mới mở gần đây nhưng lại rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Các bạn thắc mắc tại sao tiệm bánh ấy lại có cái tên "kêu" như vậy ư?

Ây da... Chuyện này thì chính Mỗ tác giả đây cũng chẳng thể nào lí giải được lí do tại đặt cái tên như vậy cả!

Nghe bảo đâu là trước đó tiệm bánh này không có tên, cũng rất có nhiều người góp ý những cái tên hay để mà đặt.

Nhưng chẳng hiểu thế nào mà mỗi khi đặt một cái tên hay như "tiệm bánh cầu vồng", "tiệm bánh gia đình" này nọ là y như rằng tiệm sẽ gặp tai ương.

Không bị lỗ vốn thì cũng bị các khách hàng gây khó dễ,không thì cũng bị các tiệm khác lân cận chèn ép... Nói chung là rất khổ sở,tai ương xảy ra liên tục không thể kể hết.

Thế nhưng!

Kể từ sau khi một vị pháp sư trừ tà nào đó từ đâu xuất hiện, gợi ý cho một cái tên -"Ma Đạo Tổ Sư" và rồi vị pháp sư ấy đòi làm thợ làm bánh của tiệm thì cửa hiệu bánh ấy như diều gặp gió, làm ăn cực kì phát đạt. 

Nhiều người biết được chuyện này liền cho rằng vị pháp sư kia ắt hẳn là thần tiên hạ phàm, thấy tiệm bánh ấy bị yêu ma hoàng hoành liền ra tay tương trợ!

Nhưng sự thật thì vị pháp sư kia cũng chỉ là người thường, biết được chút bùa ngãi, vu thuật kì lạ nào đó.

Về việc vị pháp sư đó có biết vu thuật thật hay không thì cho tới giờ vẫn còn là một điều bí ẩn khó đoán!

Hôm nay lại giống như mọi ngày,tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư vẫn mở cửa từ hồi còn sáng sớm,lúc mặt trời còn chưa mọc.

Trong tiệm là có một vị mỹ thiếu niên đang loay hoay cật lực làm bánh, chuẩn bị mở cửa tiệm.

Mùi bánh mì mới nướng thật sự rất thơm, mùi thơm ấy cứ bay thoáng trong không khí, hòa quyện vào với gió.

Đứng ngoài cửa tiệm thôi cũng có thể ngửi thấy mùi bánh ngọt dịu ấy.

Mùi sữa thơm bùi, ngọt lịm hòa quyện cùng bơ thật thơm làm sao!

"Leng keng..."

Tiếng chuông vui tai được gắn trên cửa ra vào vang lên, báo hiệu có khách tới.

Người bước vào tiệm là một chàng trai có diện mạo rất tuấn tú, rất trẻ đẹp, ước chừng chỉ mới 23 - 25 tuổi mà thôi. 

Y vận trên mình một chiếc áo sơ mi màu tím giản dị, chiếc quần jean đen dài, đi cùng bộ đồ ấy là đôi giày âu lịch thiệp.

Trên tay của y là chiếc cặp làm bằng da thuộc màu đen lịch lãm hay được dùng ở công sở.

Đôi đồng tử đẹp khẽ híp lại, dò xét khắp cả cửa tiệm như tìm ai đó.

Y nhấc tay lên, ấn ấn vài cái lên chiếc chuông được để trên quầy tính tiền, giống như trong mấy nhà hàng cao cấp để gọi nhân viên ra.

"Ra ngay, ra ngay!" Âm thanh trong trẻo từ phía sau trong nhà bếp vọng ra, không cần nhiều thời gian liền có người từ trong đó bước ra ngoài.

(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Chào mừng đã đến với tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ