"Tư Truy... Cậu... Đồng ý làm bạn trai của mình nha?". Nữ sinh B lớp nào đó thẹn thùng, xấu hổ hỏi người đứng đối diện với mình.
"Thật sự xin lỗi nhưng mình đã có người trong lòng rồi. Hi vọng cậu đừng buồn, có nhiều người tốt hơn tớ nhiều và người đó sẽ là người hợp với cậu nhất. Thật sự xin lỗi!". Lam Tư Truy ái ngại nhìn nữ sinh nọ, dịu dàng khuyên can.
"Ừ...Không sao, tớ hiểu mà! Chúc cậu... sống hạnh phúc với người cậu thích nhé, tạm biệt!". Nữ sinh ấy nói xong liền chạy đi ngay, để Tư Truy ở đó ái ngại nhìn theo sau.
Bỗng nhiên, Cảnh Nghi từ đâu xuất hiện, choàng vai bá cổ vị "huynh đệ tốt" của mình, cười tươi rói nói.
"Bạn tốt à, 'nạn nhân' thứ năm trong tuần rồi đấy!".
"Cái gì mà 'nạn nhân' kia chứ? Thôi ngay đi!". Tư Truy có chút không vui nên nhanh chóng gỡ cái tay đang để trên vai của mình ra, nói.
"Được rồi, được rồi... Không phải 'nạn nhân' thì không phải 'nạn nhân'! Vậy rốt cuộc là tại sao nãy giờ cậu trông có vẻ buồn dữ vậy?". Cảnh Nghi đưa hai tay lên,gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
Tư Truy im lặng một lúc rồi trả lời: "Cũng chẳng có gì. Chẳng qua là sắp tới ngày White Day rồi mà tớ chả nghĩ ra được món quà gì thích hợp tặng cho A Lăng cả!".
Nhớ tháng vừa rồi, ngày Valentine, Kim Lăng đã dành gần hết thời gian rãnh rỗi của mình để làm bánh tặng Tư Truy.
Còn nhớ lúc đó ấy hả...
Kim Lăng còn nhờ Cảnh Nghi hẹn Tư Truy ra một chỗ vắng người trong trường để tặng bánh.
Củ cải nhỏ chưa kịp tiếp thu gì khi thấy món quà của "bạn trai nhỏ" tặng mình thì đã thấy Kim Lăng quăng hộp bánh vào người Tư Truy rồi chạy đi.
Cậu vừa chạy vừa hét to: "Món bánh đó ta làm hơi nhiều nên thừa ra, tặng ngươi đó, đừng có mà hiểu lầm!".
Sau khi nhận được bánh, Củ cải nhỏ cứ ngồi cười ngốc ở một chỗ.
Vừa ngắm hộp bánh vừa nhớ tới biểu hiện của A Lăng mà cười hạnh phúc.
Thỉnh thoảng còn cầm hộp bánh lên rồi hôn cái chụt lên nó,ôm ôm trong lòng,khuôn mặt thì cứ như... phê cần!
Cảnh Nghi thấy vậy liền một phen lo sợ huynh đệ tốt của mình bị bệnh nặng.
Thậm chí còn ba chân bốn cẳng chạy tới tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư nhờ Ngụy Vô Tiện "chữa bệnh" cho Tư Truy.
Kết quả là không những không được cảm ơn vì mình đã cất công nhờ Ngụy tiền bối tới chữa bệnh cho huynh đệ tốt mà còn bị Tư Truy cho ăn đá.
Cảnh Nghi đau lòng rồi, Cảnh Nghi bị tổn thương tinh thần rồi, cầu an ủi a~
Quay lại vấn đề chính, Củ cải nhỏ nhà ta hiện tại không biết nên tặng gì cho Kim Lăng.
Tặng châu báu,kim cương hột xoàn?
...Không cần! Nhà A Lăng không thiếu châu báu quý giá. Huống hồ chi Tư Truy nhà ta cũng chẳng quá giàu có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Chào mừng đã đến với tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư!!
Документальная прозаQuán bar Xuân Sơn Hận thì mọi người đã nghe rồi,vậy tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư mọi người đã nghe chưa? Ô hô... Chưa nghe sao? Đương nhiên là chưa nghe rồi, tiệm bánh này mới mở được thời gian ngắn thôi mà! Này nhé,khi bạn bước vào tiệm là...Hỡi ôi! Một...