"Cố tiểu thư à,đã tới giờ nghỉ trưa của tiệm rồi,tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư của chúng tôi phải đóng cửa trong vòng 4h để nhân viên nghỉ ngơi...".Ngụy Vô Tiện bối rối giải thích cho cô gái đang đứng nhìn chằm chằm mình nãy giờ kia hiểu.
"Tiện ca ca à!Huynh đây là muốn đuổi khéo muội sao?".Cố Vân Tiêu cười cười,nghiêng đầu về một bên tỏ vẻ đáng yêu,giọng nói tỏ vẻ ủy khuất.
Ngụy Vô Tiện hơi hoảng loạn,xua xua tay giải thích:"Không phải,không phải!Ý tôi là giờ đã gần 12h trưa rồi,cô nên về nhà kẻo không ba mẹ lại lo lắng.Huống hồ chi hiện giờ tiệm bánh của chúng tôi đang chuẩn bị đóng cửa tạm thời để nghỉ ngơi nên...".
Cố Vân Tiêu im lặng một lúc rồi vớ lấy túi xách đeo lên,xoay người rời khỏi tiệm bánh,trước khi ra khỏi cửa còn không quên mi gió,nói:"Tiện ca ca à,anh đừng tưởng Tiêu nhi sẽ tha cho anh a~Em chiều nay lúc 3h30 sẽ tới đây tiếp!".
"...".
Sau khi Cố Vân Tiêu rời đi,Ngụy Anh mệt mỏi ngồi xuống ghế,ngửa cổ ra sau,miệng lẩm bẩm thầm than oán trách điều gì đó.
Thật là!Tình hình hiện giờ quá đáng sợ rồi đi!
Cái vị tiểu thư vừa nãy xưng "ca ca,muội muội" thân thiết ấy...
Ừ,phải,như các bạn nghĩ đấy!Cô tiểu thư đó thích Ngụy Vô Tiện!
Nói cho đúng,rõ và chính xác hơn thì đó chính là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!
Cô ta tên là Cố Vân Tiêu,năm nay 21 tuổi,là tiểu thư của Cố gia-một gia tộc có chút tiếng tăm ở thành phố Z.
Tuần trước,Cố Vân Tiêu được một đứa bạn thân rủ tới tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư để ăn thử.
Lúc đầu cô ta còn cự tuyệt lắm vì dẫu sao tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư chỉ là một tiệm bánh nhỏ,chẳng phải kiểu tiệm bánh sang trọng quý tộc có nhiều chi nhánh trên thế giới này nọ.
Cố Vân Tiêu vốn là một tiểu thư giàu có,trước giờ toàn ăn đồ ngon cao cấp nên không hề thích ăn đồ ăn ven đường hay từ các tiệm ăn vô danh dù đồ ăn ở đó có ngon tới đâu đi chăng nữa.
Lúc tới tiệm bánh,Cố Vân Tiêu có chút ấn tượng tốt vì phục vụ toàn là trai đẹp,toàn là mỹ nam.
Bánh ngọt,nước uống cũng rất ngon,có khi là còn hơn mấy món bánh mà cô từng ăn do chính tay mấy vị thợ làm bánh nổi tiếng kia làm nữa!
Nhưng mà điều khiến Cố Vân Tiêu "hài lòng" nhất chính là Ngụy Vô Tiện!
Ngay từ cái nhìn đầu tiên,cô biết mình đã thích chàng trai này rồi!
Giọng nói trầm ấm,nụ cười tươi biểu lộ sự vui vẻ,ánh mắt tràn ngập ý cười...
Ôi!Cố Vân Tiêu yêu những "thứ" đó!!
Còn nhớ lúc ấy,Ngụy Vô Tiện còn hỏi cô rằng:"Xin chào,tôi là Ngụy Vô Tiện,là thợ làm bánh ở đây.Không biết cô có thích những món bánh này và hài lòng với chúng không?".
Yaaa!!!...Đây chắc chắn là tình yêu!
Nếu không thì tại sao Ngụy Vô Tiện lại hỏi cô như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Chào mừng đã đến với tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư!!
NonfiksiQuán bar Xuân Sơn Hận thì mọi người đã nghe rồi,vậy tiệm bánh Ma Đạo Tổ Sư mọi người đã nghe chưa? Ô hô... Chưa nghe sao? Đương nhiên là chưa nghe rồi, tiệm bánh này mới mở được thời gian ngắn thôi mà! Này nhé,khi bạn bước vào tiệm là...Hỡi ôi! Một...