Phần 1

90 7 0
                                    


Ám đọa thẩm thần giả, chỉ là một con rối không có cảm giác đau đớn...

Mà con rối bị cắt đứt dây đó, đang cầm trong tay một chiếc đèn lồng hình thỏ con...

Hắn bị người cõng sau lưng, lẳng lặng lắng nghe tiếng pháo hoa nổ inh ỏi bên tai:

"Nè, dạy ta yêu là như thế nào đi, được chứ?"

Mikazuki: "Có một loại tình yêu, bình đạm như nước, chỉ cần được ở bên cạnh người, ta liền có thể an tâm..."

CP: Mikazuki x Thẩm Thần Giả (Tống Tứ)

Review: Truyện đọc ổn, cốt truyện ban đầu có chút u ám nhưng về sau sẽ dần thoải mái hơn, Chính phủ Thời gian là Boss phản diện, chương cuối là màn rải đường của Mikazuki và Tống Tứ, siêu ngọt~

Chapter 1
"Thiêm sao?" Thanh âm kia mang theo dụ hoặc, trước mắt trên hợp đồng Ất phương bị không ra tới.
Tống Tứ tay nhẹ nhàng gõ gõ cái bàn, đánh thanh có chút hỗn độn, chấp nhất một hồi, cầm lấy bút "Thiêm."
Tử vong lúc sau là cái gì? Là ánh sáng vẫn là hắc ám?
Trước mắt thật là ở Tống Tứ tử vong sau, lần đầu tiên nhìn đến ánh sáng, thực ấm thực ấm, ấm đến Tống Tứ nhịn không được duỗi tay đi đụng vào, rồi lại sợ hãi bị bỏng rát, tạm dừng nửa hướng sau, co rúm lại xoay tay lại.
Tống Tứ ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, chung quanh quá mức với hắc ám, chỉ có bầu trời kia một vòng ánh trăng, lại phát ra không được nhiều đại quang mang, trước mắt kia đoàn quang đem hắn bao phủ, Tống Tứ cuối cùng vẫn là nhịn không được duỗi tay đi chạm vào, liền tính là bị năng đến mình đầy thương tích.
Giống như là thiêu thân lao đầu vào lửa, chết phía trước đụng vào quá kia đoàn hỏa, ít nhất bất hối.
Bên cạnh hồ ly chít chít mồm năm miệng mười kêu, ồn ào đến khó chịu, lỗ tai minh minh rung động, nghe được nhân tâm phiền ý loạn, Tống Tứ nhăn lại mi tới.
Chỉ là liếc mắt một cái, kia hồ ly liền co rúm lại lui ra phía sau vài bước, đem cái đuôi che lấp ở chính mình mặt trước, sau đó đem vùi đầu ở cái đuôi run lên hai hạ, đem chính mình sợ hãi che dấu ở cái đuôi lúc sau khuôn mặt thượng.
"Vô dụng gia hỏa." Tống Tứ đã mở miệng, thanh âm lại nghẹn ngào lợi hại, lại mang theo rõ ràng phiền chán.
Vươn tay chạm chạm kia đoàn ánh sáng, bốn thanh đao ở lóa mắt vầng sáng sau, theo thứ tự huyền phù ở giữa không trung, vỏ đao tản mát ra túc lãnh cảm giác, lại làm Tống Tứ có loại mạc danh ấm áp.
Đây là vừa rồi cái loại này thấm vào cốt tủy ấm áp, Tống Tứ đôi mắt mị mị, đôi mắt hoàn toàn đều là hứng thú.
Tống Tứ vươn tay theo thứ tự nhẹ nhàng xẹt qua bốn thanh đao vỏ, đến từ linh hồn chỗ ấm áp làm Tống Tứ thật sâu hô hấp một hơi, cuối cùng chuôi này màu đen vỏ đao nháy mắt liền vào Tống Tứ mắt.
Sức tưởng tượng vỏ đao, quá mức với lóa mắt, giết người thời điểm không khác một loại rõ ràng đường hoàng.
Trực tiếp làm lơ mặt khác đao kiếm bản thể, đem ghi chú rõ vì Yamanbagiri Kunihiro đao bắt được trong tay, đánh giá mấy phần, đem đao rút ra, thấy được lưỡi dao thượng sắc bén quang mang, ra khỏi vỏ, đem này ở không trung tùy tay một hoa, vẽ ra xinh đẹp quang mang.
Nhìn đến bị lưỡi dao thuận lợi cắt qua đại môn, Tống Tứ đôi mắt hiện lên một tia vừa lòng, cười.
"Ngài tựa hồ thực vừa lòng chuôi này đao." Konnosuke tại đây trầm thấp trong tiếng cười nghe được sung sướng cảm, đem đầu dò ra cái đuôi tới, nhẹ giọng gọi, thanh âm còn có chút vừa rồi đối với Thẩm Thần Giả áp lực run rẩy.
Còn đao vào vỏ, Tống Tứ liếm liếm khô khốc môi, ngoài ý muốn gợi cảm.
Nghe được kia nhàn nhạt một tiếng liền này đem, Konnosuke hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Kia đao liền chậm rãi hóa hình, mới vừa mở mắt ra Yamanbagiri Kunihiro liền ở hắn đệ nhất nhậm Thẩm Thần Giả trong mắt thấy được rõ ràng ghét bỏ.
Lôi thôi vải dệt khoác trên vai, trên đầu cũng bị vải bố trắng cái, thậm chí có thể nhìn đến trắng tinh vải dệt phía dưới còn có rõ ràng dơ bẩn, Tống Tứ gợi lên khóe môi chậm rãi nhấp thành một cái thẳng tắp.
Yamanbagiri Kunihiro trong mắt mang theo nhàn nhạt mất mát, lôi kéo chăn đơn có chút bất lực: "Yamanbagiri Kunihiro...... Ngươi đó là cái gì ánh mắt, để ý ta là mô phỏng phẩm sao?"
"Vô nghĩa.", Tống Tứ chỉ là nhàn nhạt đừng Yamanbagiri Kunihiro liếc mắt một cái, môi mỏng khẽ mở.
Đã sớm biết Yamanbagiri Kunihiro danh hào, nếu là không mừng, liền không chọn hắn, lời này hỏi có chút làm điều thừa, hắn quay đầu nhìn thoáng qua Konnosuke.
"Còn có việc sao?"
Konnosuke muốn mở miệng tiếp tục giới thiệu nội thành yêu cầu hiểu biết một ít tình huống nói, ở bên miệng phun ra nửa ngày, bị kia lạnh băng ánh mắt làm cho nghẹn trở về, vội vàng lắc lắc đầu.
Đem tổn hại rèn đao thất đại môn tùy ý hướng bên cạnh ném đi, Tống Tứ thong thả dạo bước ra phòng.
Bên ngoài bùn đất hỗn tạp cỏ xanh mùi vị làm Tống Tứ thật sâu thở ra một hơi, hộc ra trong ngực cho tới nay tích góp tạp khí.
Ở chỗ này, tính lên cùng trước kia đối lập lên, bất quá là một phần tương đồng công tác, đều là giết người, đều là toi mạng công tác.
Chẳng qua đều là chưa kinh cho phép sát một ít nhiễu loạn tổ chức tiền đồ người, hiện tại bất quá là trải qua chính phủ cho phép sát một ít phá hư lịch sử người, khác biệt chỉ là một phần cho phép khẩu lệnh thôi.
Vươn tay tới, tiếp được một đóa lá rụng, lá rụng hồng tựa hà, hồng quá mức loá mắt.
Tống Tứ tay dần dần nắm chặt, kia lá rụng rễ cây đã trở nên yếu ớt, ở cũng không lớn lực đạo hạ, thực mau trở nên rách nát, từ khe hở ngón tay trung gian tùy ý rơi rụng trên mặt đất.
Nhìn nhìn phía sau thật cẩn thận đánh giá hắn Yamanbagiri Kunihiro, Tống Tứ quay đầu đi xem, lại phát hiện người nọ lôi kéo chăn đơn, đem chính mình màu vàng đầu tóc cùng xanh thẳm sắc đôi mắt tất cả đều che dấu ở chăn đơn phía dưới, ẩn tàng rồi chính mình toàn bộ cảm xúc.
"Thực đồ tốt." Tống Tứ cho cái này chăn đơn một cái thực tốt đánh giá, có thể che dấu cảm xúc sát thủ ở càng nhiều thời điểm đều có thể bảo trì tuyệt đối bình tĩnh, đây là hắn hành nghề nhiều năm như vậy tới kinh nghiệm.
Yamanbagiri Kunihiro, là đem thực tốt đao.
Tống Tứ đem trong tay dư lại lá rụng rơi đến không trung, ở phong thổi quét hạ, dừng ở Yamanbagiri Kunihiro bên chân.
Bỗng nhiên bị khích lệ Yamanbagiri Kunihiro có chút kinh ngạc, thủy nhuận màu lam trong ánh mắt mang theo kinh ngạc, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn về phía trước mắt người bóng dáng.
Vừa rồi, nguyên lai không phải bị chán ghét sao?
Nhìn về phía bên chân toái diệp, Yamanbagiri Kunihiro khóe miệng hơi hơi gợi lên, vươn tay tới lại kéo kéo chính mình chăn đơn.
Cái này chính mình tương lai chủ nhân, thực đáng giá chờ mong.
Sắc trời dần dần ám xuống dưới thời điểm, môn bị nhẹ nhàng gõ vang, ngoài cửa Yamanbagiri nhìn nhìn chính mình bưng bàn ăn, tổng cảm thấy loại đồ vật này là ở không xứng với người kia.
Bàn hắc tiêu giống nhau đồ vật, điểm xuyết này một cây xanh tươi lá cây, cái này làm cho này bàn đồ ăn thoạt nhìn dị thường quỷ dị.
Yamanbagiri Kunihiro cảm thấy chính mình mới vừa cấp tân chủ nhân lưu lại cũng không tệ lắm ấn tượng, có lẽ sẽ bị này bàn đồ ăn làm cho một giọt đều không dư thừa, nhưng là hắn thật sự là không am hiểu trù nghệ, này đã là hắn hoàn thành tốt nhất đồ ăn phẩm.
Cửa người nọ ở đàng kia cọ tới cọ lui thanh âm, Tống Tứ ở phòng trong đều có thể nghe được, vươn tay mở cửa mành, nhìn về phía trước mắt người mang theo bất mãn, đọc sách nhìn đến nửa trung ương bị quấy rầy cảm giác thật không tốt, Tống Tứ ngữ khí không tốt: "Ngươi tốt nhất có một cái hảo điểm quấy rầy ta lý do."
Yamanbagiri Kunihiro biệt biệt nữu nữu đem trong tay khay cử lên, nhìn trước mặt bị thác giơ không rõ vật thể cùng rõ ràng thỉnh cầu khích lệ Yamanbagiri Kunihiro, kia sắp tràn ra tới chờ mong làm Tống Tứ khóe miệng trừu trừu.
"Đây là...... Cái gì?" Tống Tứ tự hỏi thật lâu sau, phiên biến trong đầu tư liệu, cũng không có về Yamanbagiri trong tay bưng đồ vật tư liệu.
"Cho ngài làm cơm chiều, đây là ta làm tốt mấy cái canh giờ." Yamanbagiri Kunihiro có chút ngượng ngùng, dùng không đoan mâm tay xoa xoa trên mặt hãn, trong mắt ánh sáng giống như là một cái cầu kẹo tiểu hài tử.
Yamanbagiri kia càng thêm dơ bẩn chăn đơn cùng trên mặt kia mạt hôi, làm Tống Tứ nói không nên lời cự tuyệt nói, hắn vê khởi một khối phóng tới trong miệng, sắc mặt trở nên có chút phát thanh.
Nếu không phải Yamanbagiri này phúc khát cầu khích lệ bộ dáng, Tống Tứ hắn tình nguyện tin tưởng đây là dùng để hại hắn tánh mạng độc dược, cũng tuyệt đối không muốn tin tưởng đây là một mâm đồ ăn.
Tống Tứ cầm khăn tay sát miệng che dấu, thực mau đem than cốc phun tới rồi khăn tay thượng, sau đó nhanh chóng thu được trong tay áo, yết hầu giật giật, nuốt động tác làm Yamanbagiri Kunihiro trước mắt sáng ngời.
"Còn có việc sao?"
Yamanbagiri khóe miệng hơi câu, trên mặt mang theo cũng không phù hợp ngây ngô cười, thoạt nhìn dị thường buồn cười, lắc lắc đầu nói không có.
Tống Tứ thở dài, đóng cửa lại.
Môn hợp nhau, phòng trong lại trở nên quạnh quẽ xuống dưới, về tới tatami trước, nhìn trên bàn phiên đến một nửa thư, đem trong tay áo khăn tay đem ra, tùy tay ném tới thùng rác.
Đây là lần đầu tiên có nhân vi hắn nấu cơm, thực hàm, thậm chí chỉ là nhấm nuốt hai hạ liền giống như nhai sáp, nhưng là lại mang theo một cổ tử ở bên ngoài ăn thức ăn nhanh không có hương vị.
Đó là cái gì?
Tống Tứ không lớn rõ ràng, hắn cảm thấy bản thân tùy hứng tại đây một khắc trở nên thấp nhất, cũng không sẽ ăn chính mình không muốn ăn đồ vật chính mình, làm Tống Tứ cảm thấy chính mình có điểm xa lạ, Tống Tứ cúi đầu nhìn nhìn bên chân kia một mạt màu hồng phấn, nghĩ tới một cái hình dung từ, châm chọc cười cười.
Nhân loại bao dung a.
Tống Tứ chậm rãi đứng dậy, đem trên mặt đất đại biểu đao kiếm sung sướng tâm tình mới có thể rắc hoa anh đào nhặt lên, kia phấn nộn hoa anh đào không giống buổi sáng lá rụng, thực tươi mới.
Chẳng qua là nếm thử một ngụm mà thôi, sẽ làm người khác được đến tốt như vậy tâm tình sao?
Tống Tứ lắc lắc đầu, không hiểu lắm chính mình khi nào cũng bắt đầu để ý người khác ý tưởng?
Có tự hỏi những việc này thời gian, chi bằng nhìn xem những cái đó về lịch sử tư liệu, rốt cuộc, vẫn là hắn có chút lười nhác.
Đêm tối tiến đến hết sức, Tống Tứ lúc này mới đem kia bổn lịch sử thư phóng tới trên bàn, đẩy ra một ngày đều không có mở ra rèm cửa, cầm chén trà phao trà đi đến sảnh ngoài.
Không có đốt đèn, đêm tối là sát thủ thịnh yến bắt đầu, ban đêm là Tống Tứ bắt đầu, chỉ là đứng ở màn đêm trung, giết người thời điểm mùi máu tươi phảng phất liền ở mũi gian.
Những cái đó dơ bẩn đồ vật, liền tại đây màn đêm hạ bị trộm vùi lấp sạch sẽ.
Nội thành trên không dùng linh lực tụ tập mà thành sao trời, lác đác lưa thưa, Tống Tứ giơ lên tay tới, tùy ý phất phất tay.
Những cái đó ngôi sao bị Tống Tứ tay thao tác, giống như là bị đẩy ra tán sa, ở không trung xoay cái vòng, cuối cùng an an tĩnh tĩnh đãi ở Tống Tứ yêu cầu vị trí thượng.
Cách đó không xa, một tiếng kinh ngạc tán thưởng truyền vào màng tai trung, Tống Tứ đôi mắt một thâm, theo bản năng ra tay, chờ tới tay trung tiểu đao bị gác ở người tới trên cổ thời điểm, Tống Tứ mới hoàn hồn.
"Yamanbagiri Kunihiro?" Tống Tứ thấy rõ người tới khuôn mặt, bình tĩnh thu hồi tiểu đao, phóng tới trong tay áo: "Ngươi không nên ở trong đêm đen không ra tiếng đứng ở người phía sau."
Vừa rồi đến từ Thẩm Thần Giả cho áp lực làm Yamanbagiri Kunihiro vô ý thức nuốt nuốt nước miếng.
Yamanbagiri Kunihiro minh bạch, vừa rồi cái loại này cảm giác áp bách, cái loại này mạc danh mùi máu tươi, chỉ có giết qua người nhân thân thượng, mới có loại cảm giác này cùng hương vị.
Khống chế được chính mình vừa rồi bị áp lực đến không xong hơi thở, hắn biết rõ đối với loại người này tới nói, yếu đuối sẽ bị khinh thường.
"Xin lỗi, là ta không đúng." Yamanbagiri Kunihiro khom khom lưng, lộ ra trắng nõn, thuộc về mạch máu cổ.
Đây là một loại tuyệt đối phục tùng tư thế.
Cảm nhận được đến từ chính Thẩm Thần Giả suy yếu không ít địch ý, Yamanbagiri Kunihiro lôi kéo chăn đơn, lúc này mới đứng thẳng thân thể, nhìn về phía thuộc về hắn cùng vị này Thẩm Thần Giả nội thành không trung.
"Vừa rồi...... Thật xinh đẹp."
Tống Tứ không nói chuyện, nguyên ngồi xuống, nhẹ nhàng cọ xát trong tay vừa rồi tùy tay nhặt lên hoa anh đào, Tống Tứ bỗng nhiên nhớ tới cái gì, xoay đầu hỏi: "Nếu cảm thấy xinh đẹp, như thế nào không phiêu hoa anh đào?"
Yamanbagiri mặt nháy mắt liền đỏ, lôi kéo chăn đơn tay rất nhỏ run lên một chút, tố cáo từ liền nhanh chóng xoay người rời đi, lưu lại mặt sau không thể hiểu được Tống Tứ.
Tống Tứ khó hiểu nhìn nhìn trên đầu gối về tsukumogami nguyên thủy tư liệu, oai oai đầu.
Chapter 2
Đại sáng sớm nổi lên sương mù, cái này làm cho này tòa nội thành không khí bày biện ra chưa bao giờ từng có tươi mát.
Nội thành hậu viện vạn diệp anh cành khô bị Tống Tứ cũng không ôn nhu lôi kéo xuống dưới, sáng sớm sương mù ngưng tụ ở lá cây khe hở trung sương sớm bị tăng thêm tới rồi trong ấm trà.
Rất nhỏ ngửi một chút hồ nội sương sớm, từ nghe thấy được một cổ tử vị ngọt, này dùng số liệu bịa đặt giả tạo ra tới thiên nhiên, có loại này chân thật cảm, nhưng thật ra làm Tống Tứ chưa bao giờ nghĩ đến.
Ở buông ra nhánh cây kia trong nháy mắt, nhánh cây chịu đựng không được trọng lực, nháy mắt trở về tới rồi tại chỗ, giơ lên dư lại sương sớm, chiếu vào Tống Tứ trên người, hơi hơi lạnh.
Tiểu đao ở Tống Tứ trong tay xoay cái xinh đẹp vòng, cuối cùng chặt chẽ bị nắm trong tay, lưỡi đao tùy ý một hoa, một mảnh lá cây liền từ cành khô thượng ngoan ngoãn bay tới chén trà trung, sương sớm trung liền mang theo lá xanh độc hữu kia sợi thanh hương.

[ Touken ] Cho Một Ly Thẩm Thần Giả 30% Đường Ít Đá-Không Bạch ThiWhere stories live. Discover now