.

964 61 4
                                    

Tình ý ngập trời giữa Choi và Park ở Melon Music Awards?

Định mệnh an bài, từ lần đầu gặp gỡ ở Met Gala đến thoải mái bên nhau ở Melon Music Awards: Tất tần tật về chuyện tình trong lời đồn của Choi và Park

Đông Tây gặp gỡ: Có phải sự lãng mạn đang nở rộ giữa rapper Hàn Quốc Choi Hyunsuk và diễn viên Hollywood Park Jihoon?

Có gì vui không, Hollywood? Bromance của ứng cử viên Emmy Jihoon Park nằm ở bên kia đại dương, theo như chúng tôi được biết

Diễn viên hoạt động ở Los Angeles Jihoon Park được đồn là có hứng thú với nghệ sĩ Hàn Quốc Hyunsuk Choi khi skinship màn ảnh của hai người trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội: cậu diễn viên Hollywood lau đi những giọt nước mắt của chàng rapper sau khi trao cho chàng ta giải Nghệ sĩ của năm và Album của năm tại Melon Music Awards.

Khoảnh khắc ngọt ngào đến sâu răng và khiến người ta thốt lên awwww đã đạt tỉ suất chạm nóc, theo Nielsen Korea. Buổi phát sóng ngày 30 tháng Mười Một của chương trình thuộc đài JTBC đã có thành tích ấn tượng với phân nhóm người xem chủ yếu thuộc độ tuổi 20 đến 49, chiếm vị trí đầu bảng trong khung giờ giữa tất cả các kênh.

Park, 24 tuổi, được đề cử giải Nam diễn viên chính loạt phim ngắn tập xuất sắc nhờ sắm vai Seonwoo Jin trong bản chuyển thể do phương Tây thực hiện và được giới phê bình tán dương của series webtoon Bastard hay Hulejasig, và là cục cưng hiện tại của Tinseltown. Anh là một trong những người dẫn chương trình ở buổi lễ trao giải nọ, được tổ chức bởi Kakao M thông qua cửa hàng âm nhạc trực tuyến Melon.

Theo một bài đăng trên Naver, Choi, 25 tuổi, đã nằm trong tầm ngắm của Park một thời gian, được đưa tin là đã lọt vào mắt xanh của anh này hồi tháng Năm trong buổi gala gây quỹ thường niên cho Viện Trang phục của Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở thành phố New York, dẫn đến chương trình trao giải tại Hàn Quốc.

"Người ta tin rằng bọn họ đã trao đổi số điện thoại ở hậu trường. Có thể chỉ là vì mục đích công việc, nhưng người ta đã thấy cả hai đùa giỡn, tận hưởng thời gian ở bên nhau trước khi Choi bắt đầu màn trình diễn của đêm hôm ấy," một người trong cuộc giấu tên cho hay.

Chàng ứng cử viên Emmy đã có một mối tình chết yểu với bạn diễn Elena An, hai người chia tay hồi tháng Tám năm ngoái chỉ sau vài tháng hẹn hò, còn Choi, người đêm ấy mang về nhà hai giải daesang (một trong những thành tựu lớn nhất một nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ có thể đạt được), gần đây đã chấm dứt hôn ước với rapper underground Shim Jaeyoung.

.

.

.

Jihoon cảm nhận được phần giường kế bên chỗ cậu nằm lún xuống và một chiếc lưỡi ấm rap ráp đang liếm lên gáy cậu. Cậu cố gắng lật người nhưng một sức nặng đang đáp xuống phần thân trên, ngăn hành động của cậu lại một cách có hiệu quả. Cậu ép hai mắt mình mở ra, nhưng trong lúc này điều đó nằm ngoài tầm với, nên bàn tay cậu đã vươn đến để bao quanh trái banh lông với cái lưỡi ướt nhẹp tiếp tục liếm cậu từ cằm lên trán, cậu xua đuổi sinh vật nọ bằng một cái lắc đầu thận trọng. "Được rồi, được rồi, tao dậy đây! Tao dậy đây! Tao dậy đây, Sugar!"

sukhoon ; đem phủi bụi những hy vọng lớn lao {transfic}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ