- Kim Jisoo đi học thôi!
Jisoo quay người lại, là khuôn mặt quen thuộc đó - Kim Taehyung. Kim Taehyung là một trong số những thư ký của ba cô. Anh là người lái xe chở cô đi học mỗi ngày từ năm đầu đại học đến nay đã ba năm. Đáng lẽ cô phải ngồi chung xe với chị Nayoung nhưng vì phu nhân Seohyun không muốn con mình ngồi với một kẻ bà ta coi là hạ đẳng như cô nên Nayoung đi với bà đến trường bằng một chiếc xe sang trọng khác. Từ nhỏ, cô đã thể hiện được sự vượt trội trong học tập so với cô chị thế nên việc cô giành được học bổng toàn phần vào trường Institute - ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc. Ở đây, cô học ngành quản trị kinh doanh, ngành nghề mà từ nhỏ cô đã có tham vọng. Còn đối với Nayoung, cô chẳng có đam mê gì với việc kinh doanh, ước mơ của cô là mở một tiệm chăm sóc thú cưng, ngày ngày được chải chuốt, vuốt ve bọn chúng nhưng vì nghe theo lời mẹ mà cô cũng phải theo học quản trị kinh doanh ở Institute. Đại tiểu thư an phận bao nhiêu thì nhị tiểu thư tham vọng bấy nhiêu.
- Em lên xe, anh Taehyung chở đi học kìa! - Naeyoung nhắc nhở
- Chào buổi sáng - Taehyung nói.
- Uhm - đáp lại là một cái uhm lạnh của Jisoo.
Suốt quãng đường đi đến trường, chẳng ai nói với ai câu nào. Chuyện này cũng không có gì lạ. Tiểu thư Jisoo từ nhỏ đã nổi danh khó gần, không quan tâm, đếm xỉa tới bất cứ ai nên người làm trong nhà chẳng ai ưa gì cô. Nhưng có một người, nếu không được thấy cô mỗi ngày thì chắc sẽ nhớ đến phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | So Far Away
Fanfiction- Anh có yêu tôi không? - Em thật sự muốn biết câu trả lời?