Part 9

958 68 2
                                    

  Hôm nay là 23/6 - ngày giỗ của mẹ Jisoo, cũng là ngày sinh nhật cô nhưng dường như chẳng ai nhớ cả. Sinh nhật của chị hai là 30/6 thế nên ba quyết định gộp chung sinh nhật của cả hai đứa vào ngày đó để tổ chức vào mỗi năm và tất nhiên, nhân vật chính của buổi tiệc đó luôn là đại tiểu thư Kim Naeyoung còn cô chỉ là cái bóng không được ai để tâm, tôn trọng. Đối với Jisoo, từ khi sinh ra đã không biết đến hai chữ sinh nhật thế nên đối với cô hôm nay, là ngày cô có lỗi với mẹ, bởi chính phải sinh cô ra nên mẹ mới mất. Mỗi năm vào ngày này, cô đều đến mộ mẹ và ở đó nguyên một ngày. Năm nay cũng không ngoại lệ, cô đang sửa soạn chuẩn bị đi thì mẹ cả, người đàn bà luôn muốn dìm chết cô xuất hiện.

- Mày chuẩn bị đi thăm người mẹ đi cướp chồng người ta của mày hả? - Bà ta hỏi.

- Tôi không muốn cãi nhau với bà vì bà dù gì bà  là 'mẹ' tôi, thế nên xin bà hãy tự trọng. - Cô đáp lời.

- Mày y chang con mẹ của mày, sinh ra là để cướp đồ của người khác. Mẹ mày vì cướp chồng tao nên mới có mày trên đời, còn mày thì muốn cướp hết sự chú ý của con gái tao vào mày. Tao chưa bao giờ coi mày là con cả.

- Tôi biết chứ, tôi cũng chưa bao giờ coi bà là mẹ cả. - Cô nhấn mạnh chữ mẹ.

  Thật ra cô và bà ta luôn xưng mẹ con để chiều lòng ba vì ông ta là đàn ông, luôn nghĩ rằng phụ nữ trong gia đình phải có nhiệm vụ nhịn nhục, chịu đựng và nghe lời ông ta dù ông ta có làm gì sai chăng nữa. Ông ta bắt vợ chính thống mình phải nhận con rơi làm con và bắt đứa con rơi ấy phải xem bà ta là mẹ ruột mình. Đó là lí do mà cô không bao giờ xúc phạm bà ta, cô chỉ cãi lại khi bà ta đụng đến mẹ ruột mình vì chung quy lại bà cũng là một người phụ nữ đáng thương. Vì sự quyền qui, sự quí tộc nên ba phải nhẫn nhục chịu đựng để luôn có được một hình ảnh gia đình hạnh phục trước mặt mọi người nhưng sâu trong đó là sự mục nát vì sự chẳng ra gì của người đàn ông.

  

Vsoo | So Far AwayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ