Part 21

872 61 1
                                    

  Jisoo và chồng quyết định trở thành những người bạn của nhau. Cô đã suy nghĩ kĩ càng các ngày qua. Cô nhất định sẽ tìm anh về, cô thật sự đã hối hận rồi. 


***

4 tháng sau

Houston, Florida, Mỹ

- Con thật sự muốn trở về Hàn?

- Vâng

- Nhưng chúng ta chỉ mới gặp lại nhau có mấy tháng.

- Ba, mẹ. Hai người sinh ra con, con rất biết ơn nhưng Hàn Quốc là quê hương của con, nơi con lớn lên.

- Được rồi, chỉ là ba mẹ muốn bù đắp cho con thôi. 

- Tại sao ba mẹ phải bù đắp chứ, đó là sự cố ngoài ý muốn. Trong suốt khoảng thời gian đó, con sống rất tốt, gia đình con đã chăm sóc nuôi dạy con thành người như bây giờ.

- Đúng vậy, đó là điều mà mẹ biết ơn nhất. Con thành người như bây giờ khiến mẹ thật sự rất vui.

- Con biết rằng, chúng ta không có nhiều thời gian dành cho nhau và con biết rằng ba mẹ vẫn không thể quên được cậu bé đấy. Con có thể hiểu điều đó vì tình cảm gia đình ở Hàn dành cho con cũng giống như tình cảm ba mẹ dành cho cậu ấy. Hãy coi như hai gia đình có duyên với nhau, cùng có chung hai người con.

- Được rồi, ba tôn trọng quyết định về Hàn của con. Nhưng con phải là người quản lý chi nhánh bên đó.

- Con không đủ khả năng để làm được chuyện đó đâu ba à.

- Không phải vì con là con của ba nên ba mới giao vị trí đó cho con mà là vì thực lực của con xứng đáng với vị trí đó.

- Được, con đồng ý.


***

Nhà hàng Sorae Restaurant – Lounge


Hôm nay, Jisoo đi gặp khách hàng. Cô cảm thấy may mắn vì đối tác lần này có cung gu chọn nhà hàng với mình - Sorae Restaurant - Longue. 

Cô bước vào và chờ đợi. 10, 15, 20 phút trôi qua vẫn chưa thấy đối tác xuất hiện. Cô gọi cho thư ký của anh ta chỉ nhận được tiếng đổ chuông dài nhưng không ai bắt máy. Anh ta định cho cô leo cây.

Cô nhẫn nại đợi thêm tí nữa. Hơn 30 phút trôi qua, vẫn chẳng thấy ai đến. Bực tức cô gọi người phục vụ đến, định viết vài lời nhắn nếu anh ta đến. 

- Nếu người đặt bàn này đến, phiền anh đưa cho anh ta tờ giấy này. Cảm ơn anh.

- Chỉ mới chờ tôi có khoảng 30 phút mà cô đã không chịu nổi nữa rồi sao? - Anh ta vừa nhìn đồng hồ vừa nói.


Vsoo | So Far AwayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ