Ako po si Kim, sa Baguio po ako lumaki. Yung nanay ko po wala na kaya kami-kami nalang ng kapatid kong si Kathryn at ang tatay ko...hindi po kami pareho ng apelyido ni Kathryn kasi adopted po siya eh...nakilala po siya noon sa Baguio nung bumili ako sa sari-sari store...nakaupo lang siya sa isang tabi.....naawa ako sa kanya dahil naligaw raw siya kaya yun...doon ko sya pinatira sa bahay namin...since then tinuri ko na syang sarili kong kapatid at tinuri rin sya ng tatay ko na sarili nyang anak...nung nahanap na namin yung totoong mga magulang ni Kath...mayaman pala sila...eh di yun pinatira nila kami sa bahay nila kabayaran ngpag aalaga namin kay Kath...
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Chapter 1: Where it all began
Kath "Ate...gising na....mag almusal ka na at malalate na tayo sa eskuela"
Kim: "..."
Kim's POV:
Ayaw ko pa ngang gumising eh... T_T ... ayaw ko na sa school ko ... na no-nosebleed na ako sa klase namin ... hindi ko na kaya ...
Kath: " Hala ka ate... nasa labas na si kuya etchong ... hinihintay ka na nya ...sabay na raw kayong pumasok..."
Kim:" OO na... sige na... papasok na...nasira tuloy beauty sleep ko -.-"
Nag almusal na si Kim, nagligot at nag bihis na rin sya at lumabas na kasama ni Kath...nandoon sa labas ng bahay nila si Etchong at si Enrique...
Enrique: " Uy...Kath...good morning...and ganda mo nyagon..."
Kath: " Salamat..."
Kath's POV:
Maganda!?!...sa itsura ng buhok kong to...para nga akong sinabunutan ng mangkukulam... eh halos hindi na nga ako nagising dahil sa panaginip ko na kami na ng idol kong si Daniel Padilla...hahalikan na sana nya ko nung kinurot ako ng tatay ko sa ilong para gisingin ako...
Enrique: "Sa-sabay rin kayo sa kotse ng kuya ko diba?..."
Kath:"oo sira raw kasi yung makina ng kotse namin eh i- papa ayos pa..." (ay hinde...lalakarin nalang namin ng ate ko..hiyang hiya naman ako sa iyo...)
Kim:" Sa likod nalang kami ni Kath..."
Sumakay na sina Kim at Kath at nag drive na si Etchong...ilang oras pa ang nakarating na sila sa eskuela...bumaba na sila at dumiretsyo na si Kath sa mga kaibigan niyang sina Julia at Kiray nang bigla siyang hinabol ni Enrique...
Enrique: " Huy Kath Sabay na tayo papunta sa klase..."
Kath: " Ah sige...saglit lang ah...CR lang ako.."
Tumakbo na si Kath at dumiretsyo sa CR...nang nakabangga nya ang isang lalaki na naka itim na salamin...
Kath: "Ay sorry...hindi kita na kita eh...sige...babush!"
Napahiya si Kath at tumakbo na siya para hanapin si Enrique...sa kakamabadali nito ay nadapa pa siya pababa ng hagdan...
Daniel's POV:
Ano ba naman ang babaeng yon...tatanga tanga...muntikan pa nyang halikan yung sahig....hala...nadapa pa sa hagdanan...may problema ba sa paningin yun?...sa yang...maganda pa naman siya
Meanwhile...si Kim naman at si Etchong pumunta na sa University nila...sa U.P sila nag aaral...pag hatid ni Etchong si Kim dimiretso ito library at naghahanap ng libro para makapag research sya para sa klase niya ng biglang sumulpot si Etchong...nag tago ito sa gitna ng dalawang libro...pag abot palang ni Kim sa libro ay...
BINABASA MO ANG
Crazy Love (Kimerald and Kathniel Fanfic)
FanfictionI am a big fan of KIMERALD and Kathniel so I made this story...I hope you guys like it :)