PLEASE READ: SORRY PO SA LATE UPDATES NG MGA CHAPTERS..BUSY PO AKO SA PHYSICS WORK NAMIN...PASENSYA NA PO!!!!....ENJOY :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
The next day......
Kim:" Ah!!!...good morning world!...tawagan ko nga si Gerald...mag papahatid nalang ako sa kanya..."
Tinawagan ni Kim si Gerald sa home phone nila...
Kim:"Good morning po!...pwede po bang makuausap si Gerald"
Nanay ni Gerald:" Ay iha...kaninang umaga pa sya na sa washroom...hanggang ngayon nandoon pa rin...may kailangan ka ba sa kanya?...ako nalang ang mag sasabi sa kanya.
Kim:"Ay...wala naman po....meron pa rin po ba syang diarhhea?"
Nanay ni Gerald:" Parang ganon na nga iha....teka kaklase mo ba sya?...pwedeng paki sabi sa guro nyo na absent sya ngayon"
Kim:" Ay hindi po...pero ipasasabi ko na lang po sa mga kaibigan nya para sabihin sa guro nya.."
Nanay ni Gerald:" Salamat Iha...ano nga ba ang pangalan mo?"
Kim:"Ah Kim po..."
Nanay ni Gerald:" Ah..ikaw ba yung G.F ng anak ko?"
Kim:" Ah...magkaibigan pa lang po kami"
Nanay ni Gerald:"Ah...ganon ba"
Kim:" Pasensya na po pero mala-late na po ako eh..sige bye!...paki-sabi na lang po kay Gerald na tumawag ako"
Nanay ni Gerald:" Ah sige iha...bye"
Nag hang-up na si Kim...
Kim's POV:
May diarhhea pa rin si unggoy...LOL sana pumasok na lang sya na naka diaper..pero mangangamoy naman siya XD....kawawa naman..sana gumaling na sya
*TOK* *TOK*
Kath:" Ate...ready ka na ba?...nasa labas na si kuya Enchong...ihahatid ka na raw nya sa university nyo.."
Kim:"Ah oo...sige lalabas na ako..."
Lumabas na si Kim...
Kim:" Sige bye Tito at Tita...bye Tatay..bye Kath!!"
Kath:"Bye Ate!!"
Lumapit na si Enchong kay Kim..
Enchong:" Tara na?"
Kim:" Ah...sige..."
Kim:"Sya nga pala...absent ngayon si Gerald...may diarrhea raw eh..."
Enchong:"Ah ganon ba?...sige ipasasabi ko na lang sa teacher namin.."
Biglang ngumiti si Enchong
Enchong's POV:
YES!!! solo na kita ngayon!!!!!!!
Kim:"...Ah...Enchong...okay ka lang??...kanina ka pa naka ngiti dyan..ano ba ngi-ni-ngitian mo?"
Enchong:" Ay...wala....sige pasok na tayo sa kotse ko...."
Nag drive na si Enchong papunta sa university nila...meanwhile.....
BINABASA MO ANG
Crazy Love (Kimerald and Kathniel Fanfic)
FanfictionI am a big fan of KIMERALD and Kathniel so I made this story...I hope you guys like it :)