4 Days Later (Friday)
EDIT: I am looking for people who would like to continue the KIMERALD story for me because I had been busy nowadays and I no longer have the time to continue the story
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
During class nina Kath...nag announce ang teacher nila na mayroon na silang bagong seating plan...
Julia:" Naku...sana katabi ko si Ej..."
Kiray:"Gusto kong katabi si Diego..."
Kath's POV:
Sana mag katabi tayo Dj.....para makausap kita.....
Teacher:" Okay...so in the first row...at the front...Julia you will sit there...at the front of the second row is where Ej will sit...Third row is where Oshelle will sit and 4th row is where Sam will sit...Next...Behind Julia is where Kiray will sit and next to her is Diego...next is Tina and beside her will be Henry...Behind Kiray is where Zharm will sit and next is Kath followed by Daniel...unfortunately Jessie moved to a different class so we now have Zharm in our class...anyways...the seat next to Daniel will be empty.."
Tinapos nang i-announce ng teacher ang seating plan nila....lumipat na sila sa bago nilang upuan...
Kath's POV:
Katabi nga kita..pero nandito naman si Zharm...kung di talaga ako minamalas..sana pansinin mo naman ako... :'(
Habang nag le-lection ang teacher...si Daniel at si Zharm ay nag papasahan ng notes...si Kath naman ay kunwaring hindi nanaapektuhan...hindi nya sila pinansin hanggang sa pinapasa sa kanya ni Zharm ang papel para ibigay kay Daniel...
Daniel's POV:
Nakatunganga nanaman ang babaeng toh...pwedeng pakiabot na lang ..please...baka mahuli pa kami ng teacher eh... >.<
Kath's POV:
Ano kaya ang laman ng note na toh....basahin ko nga..
Zharm:"Huy Kath paki pasa kay Daniel please :) "
Kath:" Ah sige..."
Tinago ni Kath ang note sa ilalim ng desk nya at binasa ito...
Huy Zharm...date tayo mamaya?
- Ah sige saan?
Sa may fountain after school :)
- Sige...pwede ako
Ah...Zharm tayo na ba?
- Ano tingin mo? XD
Oo?
- Yeah :)
Kath:".........................................."
Inabot ni Kath kay Daniel ang papel...pagkabasa ni Daniel sa reply ni Zharm ay napansin ni Kath na masayang masaya ito..........
Kath's POV:
Ayaw mo na sa akin?...FINE!...who needs you!?!..marami namang gwapo at mabait dyan...kay Enrique na nga lang ako :P
Daniel's POV:
Sigurong nagseselos na ang mahal na princesa..sige papatawarin ko na nga...kawawa naman eh..kanina pa naka simangot...
Nung lunch time na nila...si Kath ay tumabi kay Enrique...dumating si Daniel at umupo sa isang tabi ni Kath..nagulat si Kath..
Kath's POV:
BINABASA MO ANG
Crazy Love (Kimerald and Kathniel Fanfic)
FanfictionI am a big fan of KIMERALD and Kathniel so I made this story...I hope you guys like it :)