"coi vậy mà nhanh ghê nhỉ? Cuối năm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp á" Jennie xoa xoa tay vào nhau thổi thổi.
Ba người bạn quen nhau từ thuở bé, bên nhau đến giờ sắp cùng nhau tốt nghiệp.... Thật là một viễn cảnh đẹp!
"Lẽ ra cậu đâu cần phải đợi tốt nghiệp hoặc học đại học làm gì Lisa." Ki Joon một mặt nghiêm túc hỏi Lisa.
Lisa nhấp tách cà phê, nhếch mép cười "cậu đúng là có già hơn hai đứa này... Bỏ cái mặt nghiêm túc đó được không?"
"hahaa, cậu nói chí phải... Hắn làm như kiểu sát thủ vậy á!" Jennie ôm vai Lisa cùng lúc lại trêu Ki Joon.
Cậu chỉ một mực ôn nhu cười trừ
" ...hẳn như cậu nói rồi, nhưng tớ có lý do riêng của mình... Tốt nghiệp rồi, hai cậu về hỗ trợ tớ chứ?" Lisa nghiêm túc nhìn hai đứa bạn
" Tớ nhất định không bỏ bạn bè!" Jennie móc tay với Lisa, rồi đẩy đẩy vai Ki Joon ra hiệu đồng ý.
Chần chừ rồi cậu cũng cười gật đầu vớ hai đứa bạn.
"nè, chuyện hai người sau rồi?" Ki Joon lơ đãng hỏi Lisa...
"bình thường!" Lisa cười cười chú mục vô điện thoại đang nhắn tin với Chaeyoung.
"đã không nghỉ cậu với cô ấy đến giờ này... " Ki Joon cười nhạt.
"sao hôm nay lại bận tâm đến vậy?" Lisa đặt điện thoại xuống bàn, ngước nhìn Ki Joon.
Ki Joon nhất thời bối rối, rồi phì cười "đồ ngốc, tớ chỉ là quan tâm bạn bè một chút... " vỗ vỗ vai Lisa
"mà mai là sinh nhật cô phải không nhỉ?" Ki Joon nhướn mày hỏi Lisa.
"A! " nó đứng dậy vỗ vỗ trán "thật không tốt a~ sao tớ lại có thể quên bẵng đi... "
Jennie khoác vai cô bạn, múc kem bỏ vô miệng hít hà than lạnh " đừng trách cậu, chỉ nên trách mấy cái luận án của chúng ta."
Lisa phì cười, quay sang Ki Joon "cảm ơn cậu nhá, không chết tớ phải làm sao đây nhỉ?"
"tớ cần các cậu giúp tớ" Lisa chạy vội vô phòng
Jennie liếc Ki Joon đang nhìn theo gót Lisa, tới bên cạnh cậu bạn thân.
" Ki Joon!"
" huh?" Hờ hững đáp
"cô ấy là của Lisa và cô ấy là bạn chúng ta....cậu hiểu chứ?" Jennie cố tránh ánh mắt Ki Joon.
"....tớ hiểu! Cậu yên tâm.. " Ki Joon vỗ vai cô bạn
Jennie từ lâu biết Ki Joon thầm yêu mến Chaeyoung.. Ngày cậu ấy muốn ngỏ lời cùng thời điểm Lisa lại theo đuổi người ta... Ki Joon vì tình bạn cũng ngậm ngùi ôm nó vào lòng.
Năm lần bảy lược đã định tỏ bày, nuôi hy vọng. Cuối cùng nàng lại yêu chiều thuận yêu Lisa. Cũng không trách Lisa luôn có sức hút như vậy cả nam nhân cùng nữ nhân.
Đã trăm lần muốn quên bỏ, mà không sao thoát được hình bóng nàng dẫu rằng cùng Lisa nó nhỏ hơn nàng không ít tuổi.
Hề chi, khi Lisa là nữ nhân cậu là nam nhân mà lại chịu thua kém sao... Nhưng dở nỗi cả hai là bạn, Ki Joon không thể nào lỗi đạo... Đành ôm trong lòng thương nhớ cùng ray rứt suốt thời gian qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
||ChaeLisa|| ||Cover|| Ngỡ Cô Giáo Hoá Ra Là "Vợ" À!
FanfictionAu: dutu1976 (Tử Đằng Tử) Couple: Lisa x Chaeyoung Tình trạng: Đã hoàn