Ki Joon chỉ im lặng ngồi bên cạnh Chaeyoung. Mặc tình nàng khóc, Ki Joon xót những giọt nước mắt, cậu lại càng giận Lisa.
Ki Joon khẽ đưa tay muốn chạm vai Chaeyoung, nàng có lẽ đang cố kìm nén tiếng khóc, bờ vai run rẩy...
Tự nhủ bản thân không nên làm điều có lỗi với Lisa...
"Tớ nghe!" Ki Joon chán nản lặp lại "tớ hứa, không thừa nước đục thả câu, cậu với Lisa giải quyết chuyện tốt đẹp... tớ sẽ mang cô về."
Ki Joon tắt máy, trở lại ngồi cạnh Chaeyoung."Cô Park!"
Chaeyoung lau nước mắt "tôi không sao. Em về đi!"
Ki Joon không nhìn nàng, cậu sợ bị ánh mắt ấy mê hoặc rồi lại nói những lời không nên nói.
"Thực ra, Lisa bị oan... Chúng em đã định mừng sinh nhật cô hôm nay... Nhưng như cô thấy..." Ki Joon ngập ngừng.
"Dù sao, em nghĩ Lisa nợ cô một lời giải thích, cô nên cho cô ấy một cơ hội." Ki Joon nói rồi thấy nàng đôi phần dịu bớt sự giận. Lại hối hận mình vụt mất cơ hội có nàng.
"Cảm ơn em. Thời gian nhanh thật! Các em rồi đã trưởng thành hết rồi... Có lẽ tôi quá già so với Lisa.." nàng ngậm ngùi, để cho gió thổi tung mái tóc bồng bềnh của mình.
"...vì tình yêu chân thật thì xá gì tuổi tác hả cô!" Ki Joon lại bâng quơ nghĩ đến mình, "Cô rất đẹp!" nó cười xấu hổ.
Chaeyoung chỉ cười nhẹ, nàng đã quen với những lời khen này. Chỉ riêng Lisa nói với nàng, nàng mới thấy nó thực làm mình xao lòng đến lạ!
" em đưa cô về, ở đây lạnh lắm" Ki Joon dìu nàng đứng dậy, Chaeyoung lại lịch sự bước cách một khoảng.
Ki Joon hiểu ý, đi bên cạnh trầm tư "Lisa may mắn như vậy lại có được cô...nếu cậu ấy khiến cô đau khổ em thực không tha thứ cho cậu ấy!!!"
Chaeyoung có chút ngạc nhiên vì câu nói Ki Joon nhưng rồi nàng cười nhẹ, khẽ bảo "em thật biết an ủi một người...rồi cô gái nào bên em ắt hẳn rất hạnh phúc... " rồi nàng rảo bước trước Ki Joon.
Nhìn theo dáng Chaeyoung, Ki Joon cười khẩy bản thân mình.... " người đó sao không phải là cô?"
.
.Jennie ra mở cửa, im ắng!
Bae Joohyun đã không thấy ở đấy, chỉ thấy Lisa như ngồi đống lửa... Nhác thấy Chaeyoung bước vào nó chạy tới nắm tay nàng ngay "mama, tay cô lạnh quá!"
Chaeyoung giật phắt tay lại, xoay đi hướng khác... Jennie, Ki Joon tự khắc thoái lui...
Lisa thở dài thườn thượt, nó đến bên vai nàng "mama, cô vào phòng chúng ta nói chuyện được không?"
"tôi không muốn vào nơi không sạch sẽ đó." nàng căm phẫn.
"....không, thực ra không có gì hết!" Lisa vò rối mái tóc ngắn của mình, trông khó chịu vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
||ChaeLisa|| ||Cover|| Ngỡ Cô Giáo Hoá Ra Là "Vợ" À!
FanfictionAu: dutu1976 (Tử Đằng Tử) Couple: Lisa x Chaeyoung Tình trạng: Đã hoàn