Chap 40

10.1K 373 7
                                    

"Woa!! Đẹp quá!"

Đứng trước dãy nhà giống nhau y như đúc, mỗi căn nhà đều nhìn ra biển. Trông chẳng khác gì một đảo maldives thu nhỏ khiến Chaeyoung không khỏi thích thú reo lên.

Lisa nhìn thấy người yêu vui, trong lòng cũng vui lây. Mở cốp xe lấy túi đồ ra, Lisa gọi Chaeyoung.

" Thích không?"

"ưm! Thích!" nàng ríu rít như trở về thuở thiếu nữ mới lớn bên người yêu.

"Ở đây là đâu? Đẹp quá" Chaeyoung tới khoác tay Lisa, tựa đầu vào cánh tay người yêu.

Đặt túi đồ lên bàn. Xem xét căn phòng. Trong khi nàng mải mê xuýt xoa khung cảnh nơi đây và mở cửa sổ tạn hưởng gió biển thì Lisa xả nước bồn tắm.

"Lisa... Lisa cái này hay quá! Ai thiết kế nơi đây tuyệt quá!" nàng cứ rối rít hết cả lên

Mỗi lần nàng gọi Lisa chỉ ậm ừ,  rồi lắc đầu cười thôi.

"Hmm... Đã xem xong hết chưa?" Lisa tới bên Chaeyoung, hôn hôn vai nàng đưa cho nàng ly rượu vang đỏ đã ướp lạnh. Chaeyoung đón lấy nhấp một ngụm khen ngon rồi trao cho Lisa nụ hôn vội.

"Nơi đây đẹp quá! Nhưng sao chưa có ai...?" Nàng nhấp tiếp ngụm thứ hai hỏi Lisa

Đang mải mê nhìn Chaeyoung, Lisa nhẹ nhàng bảo

"Ừm, đây là một trong những dự án mới của Tập Đoàn. Đang hoàn thành và chị là vị khách đầu tiên đấy."

"Oh, Tuyệt quá! Cảm ơn em!"

Lisa bực dọc cắt ngang "đừng nói cảm ơn được không? Em muốn mang những gì tốt nhất đến cho người em yêu thôi!"

"Hì... Dạ!" Chaeyoung ngoan ngoãn chiều ý người yêu.

Đặt ly rượu của mình đã uống hết và lấy cả ly của Chaeyoung xuống bậu cửa, Lisa bất ngờ bế bổng Chaeyoung lên "Đi tắm thôi!"

"Ưm... Nhưng người ta không có mang quần áo theo" Chaeyoung nhăn mặt, trách Lisa "sao không để người ta chuẩn bị gì, cứ thế mà đi..."

"Lo gì chuyện đó, với lại ở đây có ai đâu. Vả lại ở với em thì cần gì mặc quần áo."

"Háo sắc quá nha!" Chaeyoung miệng nói thế nhưng hai má đã đỏ ửng, mặt đã gục vào hõm cổ Lisa. Đúng thật, phụ nữ sinh ra là để được yêu và chiều chuộng mà.

Nhẹ nhàng thả cô nàng vào bồn nước có rắc vài cánh hoa hồng.

"Xoay lưng đây, em kì cho nào"

Chaeyoung ngoan ngoãn xoay lưng lại, tay nghịch nước mặc cho Lisa đang cọ lưng cho mình.

"Em đúng là đức ông chồng tuyệt vời của các chị em phụ nữ đấy nha" Nàng trêu Lisa.

Chỉ nhếch môi cười Lisa chồm ra phía trước hôn vào má Chaeyoung rồi bảo "em chỉ muốn là đức ông chồng tuyệt vời với một người duy nhất bên cạnh em đây thôi"

"Dẻo miệng..." Chaeyoung lại được dịp bẹo má Lisa, lại lâng lâng hạnh phúc vì những lời nói có cánh của người yêu.

Lisa trở lại với váy ngủ màu xanh lơ, lại một lần nữa "vớt" nàng ra khỏi bồn tắm. Choàng người Chaeyoung lại bằng khăn tắm. Hôn lên trán nàng rồi bảo

||ChaeLisa|| ||Cover|| Ngỡ Cô Giáo Hoá Ra Là "Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ