- Nè.
- Á ma......
Đang đi độsrgnhiên có bàn tay đặt trên vai cô. Cô giật nảy lên tim muốn rớt ra ngoài rồi. Ai mà không giật mình không một bàn tay đặt trên vai mình chứ. Theo phản xạ cô cần tay người đó hất ra phía trước.
- Á khoan......khoan. Đậu xanh nó. Tui nói khoan rồi mà có cần ra tay nặng vậy không. Đúng là người đàn bà vũ phu.
- Á ngươi nói cái gì ta nghe không rõ nhỉ, nói lại nghe coi nào.
- Đại tỷ em sai rồi, em sai rồi không dám nữa. Đừng đánh, đừng đánh. À mà đại tỷ không về nhà đi giờ này đi chơi thì có hơi.....
- Haizzzz! Cũng muốn về lắm chứ mà........haizzz!
- Hay đại tỷ ở lại chỗ tụi em đi.
- Thật sao. Còn không mau đi.
"Liệu lời đề nghị của mình có phải quá sai không"
Hôm nay cũng không tệ quá nhưng cô nghĩ. Cũng có người mời cô về nhà nghĩ lại. Nhưng bỗng dưng cô có một suy nghĩ không đúng đắn "mà có khi nào tên lợi dụng mình không nhỉ, mổ xẻ mình ra lấy nội tạng đem bán, cô nam quả nữ ở chung không hay lắm. Mà lo gì hắn tấn công mình sẽ cho hắn một bát hành thơm ngon" vui vẻ đi trước người ta nếu tên nào đó đọc được suy nghĩ của cô thì mặt sẽ đen như đít nồi cho xem. Còn có suy nghĩ "ai mà dám lợi dụng cô tôi đi đầu dưới đất, còn cho tên đó tiền tiết kiệm của mình". Cô đang đi thi thì quay lại hỏi.
- À mà này! Tôi quen cậu lâu vậy mà không biết gọi sao cho văn minh và chứng tỏ mình là người có học...
Nghe cô lải nhải mắt giật giật mặt chảy ba vạch đen. Cái gì đã dữ còn nói nhiều, ai mà lại đi thích cô ta đúng là một lũ mắt mù,nghe nói cũng nhất đầu.
- Thôi thôi tui xin. Rốt cuộc cuộc là hỏi tên đúng không. Nói thẳng ra được rồi không cần dài dòng màu mè làn gì.
Thấy người ta nói trúng tim đen thì ngại gãi đầu cười hì hì nói
- Haizzz cậu trai trẻ, cậu hay thật đấy cái gì tui nói cậu cũng biết.
Trong đầu ai đó lại nghĩ " trên đời làm như ai cũng ngốc nghếch như cô à". Haizzz tại sao tui lại đề nghị cô ta về nhà mình vậy, thật muốn đập đầu chết đi mà. Thấy người ta không trả lời thì hơi ngại phải giới thiệu bạn thân trước cái đã.
- À tui tên Nhu. Nhu trong ôn nhu điềm tĩnh. Gọi tui là Tiểu Nhu được rồi. Còn cậu!
- Lâm Đào
- Cái gì tên sao giống con gái vậy. Hahaha làm em gái tôi không. Ê ê tôi nói giỡn mà làm gì căng thẳng vậy.
Cô vừa đi vừa luyên thuyên, mỗi câu cô nói điều trên trời dưới đất. Khiến cho Lâm Đào khó chịu đến nỗi đau đầu chống mặt. Bỗng nhiên Lâm Đào dừng lại. Nói lên với cô.
- Cô biết nhà tôi không mà đi trước như đúng rồi vậy.
- À tôi không biết.
Cái cô gái này không những hung dữ mà còn ngốc chẳng những ngốc còn bệnh mù đường cấp tính. Mà cô cũng không bằng Roronoa zoro- sama có thể lạc trên một đường thẳng. Haizzz Lâm Đào lấy tay chỉ qua phải.
- Đi đường này nè. Bên đó là đồn cảnh sát.
- À vậy sao
Haizzz xem ra quyết định lúc đầu mời cô về nhà là quyết định ngu ngốc trong cuộc đời của hắn rồi.
- Còn đứng đó làm gì không mau đi.
- Rồi, rồi. Nè đừng có chạy nhanh như vậy. Mà cô biết đường không mà lúc nào cũng đi trước vậy hả.
------------------------------------------------------
Góc tâm sự của tác giả :
1.À mị không giỏi văn miêu tả cho lắm nên không thể diễn tả cụ thể hành động của nữ phụ.
2. Nó là đứa con đầu lòng như ta không trao trút nó quá.
3. Vì là đứa con đầu lòng nên có nhiều sai sót trong truyện.
4. Truyện của ta khá là tẻ nhạt nhỉ. Không như mấy truyện nữ phụ khác. Đánh đấm này nọ cái kiểu con đà điểu.
5. Một lần nữa cảm ơn tất cả các độc giả thân mến của ta.
6. Cuối cùng là chúc các độc giả có một mùa hè ý nghĩa tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ bạo lực
RomanceLần đầu viết truyện có gì sao sót xin bỏ qua cho. Mọi ý kiến đóng góp mị sẽ xem hết.Ăn nói có văn minh khi bình luận.