Hôm nay là nhà trường tổ chức hội chợ trước khi nghỉ Tết,lâu lâu có dịp ăn mặc thoải mái phải mặc thật đẹp để không thua mấy đứa bạn mới được! Bữa nay tôi mặc một chiếc áo màu cam và khoác một chiếc áo khoác jeans ở ngoài cộng thêm đôi Nike trắng và vẫn là chiếc quần Jean như mọi lần chỉ khác là thêm chiếc nón lưỡi trai trắng và Choker thôi, tại sao lúc đầu quả quyết mặc thật hoành tráng cuối cùng lại vầy vì nghĩ lại mình chả có không có Gu thời trang nhiều khi phối lại phối bậy bạ nền dẹp thấy cái nào mặc thoải mái thì mặc.
Tôi đã tới trường, tôi đang nói chuyện với đám bạn thì vô tình lúc quay qua để tới gian hàng của lớp thì vô tình tôi thấy anh....anh quả nhiên vẫn như mọi lần đi theo với đám bạn của mình, đây là lần đầu tiên ttôi thấy anh mặc cái gì khác ngoài bộ đồng phục, anh mặc rất đơn giản áo thun ,quần thể thao và đôi giày bata thế nhưng mỗi khi anh đi ngang qua là đám con gái nhìn anh đến muốn rớt con mắt. Tôi cũng vậy anh như có sức hút nào đó làm tôi bị thu hút khiến cho tôi nhìn mãi thế rồi anh nhận ra tôi nhìn anh ,anh cười xong vẫy tay chào lúc đó tôi giật mình vẫy tay chào xong quay lại với đám bạn.
"Nè mày bị bệnh à?sao mặt đỏ vậy? "Thái Lan nói với tôi
"Hả!à trời nóng nên vậy đấy! "
Sau đó hội chợ bắt đầu do lúc đó tôi và thằng bạn tôi cũng rảnh nên đi vòng vòng xem lớp nào bán đồ ngon thì mua và lúc đó tôi đang đi tay cầm hộp cá viên chiên tôi đang ngồi ăn thì tôi liếc qua gian hàng lớp anh trông có vẻ đông chắc do vẻ ngoài đẹp mã của anh rồi tôi quay lại tám chuyện với Cuba thì bỗng nhiên Mĩ xuất hiện và quất một phát vô vai tôi
"Ui da..."
Tôi ngồi dậy quýnh lại Mĩ, tôi và tên này lúc nào gặp nhau là cũng quýnh lộn rồi bỗng có bàn tay chặn nắm đấm của Mĩ tôi nhìn qua thì ra là anh ,sao anh lại xuất hiện ?rõ ràng anh đang bận bịu với lớp mà?
"Thôi nào Mĩ dừng đi tốn sức thôi "
"Lần này chú mày thắng nhưng coi chừng tao nha Nam!"rồi Mĩ bỏ đi
"Sao lại nhiều chuyện thế tên kia?"
"Tại tao rảnh thôi... "
"Rảnh ghê ! Thôi tao về gian hàng lớp tao thằng Lào sẽ la làng vì sao không có tao ở đó phụ giúp bye"
"Khoang...."anh muốn nói gì đó nhưng có người lên tiếng
"NAM!"
Bỗng có đứa bay lên người tôi, tôi quay lại xem là đứa nào bay lên người thì ra là Philippines thằng này lúc nào cũng thế mỗi khi nó có vấn đề về tán đứa nào đó là kiếm tôi.
"Haizz... Lần này sao?"
"Tao thấy crush rất lạ! Tao mỗi khi nói chuyện với thằng nào là nó liếc thằng đó muốn cháy con mắt! Nó ...rồi phải không! "
"Hum.....xin chúc mừng mày nó đã đổ !"
Philippines nghe xong sung sướng tận chín tầng mây xong nó bay một cái vèo mất tiêu
"Mày là "bà mai" của nó hả?"
"Ừ "
"Vậy chắc mày am hiểu tình cảm quá nhỉ? "
"Đương nhiên! "Tôi tự hào nói
Rồi anh lẩm bẩm điều gì đó và nhìn tôi với ánh mắt buồn bã tạm biệt tôi
"Bye Nhóc "
rồi quay trở về gian hàng của mình ,tối đấy tôi nằm trong phòng của mình với hàng loạt câu hỏi trong đầu sao anh lại như vậy .
Quả nhiên anh vẫn luôn khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi ức Countryhuman(China x Việt Nam)
FanfictionĐây là hồi ức giữa Việt Nam và Trung Quốc quãng thời gian học sinh và chuyện tình của họ