hồi ức 7

2.3K 165 14
                                    

*Việt Nam Pov*
Hôm nay là một ngày mệt mỏi trên trường ~ may là chép bài tụi bạn kịp! Không lại ăn chửi ~ mà thôi chuyện đó không quan trọng nữa vì lát nữa tôi sẽ uống trà sữa với đám trong lớp ~Trà sữa bánh flan đang đợi ta~

Tôi đang vừa đi vừa trò chuyện với đám bạn thì thấy anh ở phía trước ....à thôi kệ anh anh làm gì thì cũng chả liên quan tới tôi , tôi tiếp tục giỡn với đám bạn lúc đó đang ở trên cầu thang mặc dù biết giỡn xô đẩy nhau trên cầu thang là nguy hiểm nhưng tôi với đám bạn vẫn giỡn và thế là........ Tôi té cầu thang!tôi nghĩ rằng thôi rồi đời mình kết thúc ngay đây nhưng....

"..........sao không cảm giác gì hết vậy??"

"Giờ mày định nằm trên người tao luôn à?"

Tôi quay qua thì người tôi đang nằm lên là anh!!!sao lại thế!!?

"Ah!!!sorry mày có sao không!?"tôi vội vàng đứng dậy đỡ anh.

"Tao không sao mày làm người ta đau tim luôn tao mà không ra đỡ mày thì mày vào viện băng bó đầu lại rồi "

"Tao xin lỗi..... Mà .....sao mày lại đỡ tao..."

"Hả?"

"Tao bị gì cũng đâu phải chuyện của mày......với lại mày ghét phiền phức lắm mà... "

"..... Haizz.....một ngày nào đó mày sẽ hiểu vì sao tao lại làm vậy... Thôi tao đi đây cẩn thận hơn nha nhóc lùn!" anh quay lưng đi

"Tao đã nói là tao có tên mà!!!!! "

*sáng hôm sau*

"Ê Nam mày nhìn kia kìa hình như thằng Trung Quốc nó băng tay lại phải không? "

"Hả đâu???"

Tôi quay sang anh nhìn anh quả thực anh đang băng bó tay lại.... Anh...rõ ràng có bị gì đó....

*lát sau*

"Chết tiệt! Giờ tay đau không thể nào cầm đồ được....

"Đây để tao cầm cho"

"...hả Nam?sao mày... "

"Do tao mày mới bị như vầy.... Tao xin lỗi... "

"...không phải do mày đâu"

"....."

"...."

"Mày mở giùm tai chai nước được không Nam"

"À..ừ. Đây của mày nè "

"Thanks"

Và rồi tôi với anh lại trò chuyện với nhau bình thường lại như mọi lần.... Tôi suy nghĩ tại sao anh lại nói rồi 1 ngày nào đó tôi sẽ hiểu hành động của anh và lí do anh lại làm thế......

Hồi ức Countryhuman(China x Việt Nam) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ