Chapter Three

148K 2.7K 121
                                    

SHE can't decipher this man's way of thinking, first he is like this and the next thing he is like that. Para itong may PMS, hindi pre-marital sex dahil obviously he is exercising his rights for that thing, para itong may period. Hindi kaya seahorse it at nagbubuntis?

"If you won't change I swear you'll see yourself under me writhing in pleasure and calling my name." Tukoy nito sa hitsura niya na sobrang layo sa ganda ng hitsura nito. His visuals did do well to her mood.

Hindi siya manhid upang hindi mapansin ang pagtitig nito sa kanya simula ng dumating ito. Naiilang siya dahil parang hinuhubaran siya ng mga mata nito at alam niyang may iba itong iniisip sa kanya. His growing erection was enough proof for that. Mabuti nalang at sanay siyang magpanggap na walang alam kaya patay malisya niyang hinarap si Dale.

Hindi sana siya magbibihis dahil may labahin pa siyang dapat tapusin but the way he looks at her, para itong predator na handa ng sagpangin ang prey nito.

"Hold your horses Dale para kang hindi nakatikim ng babae."

Kailangan niyang harapin si Dale. "Oh I did, hindi ako nauubusan ng reserba pero tuwing may katalik ako ang mukha mo ang pumapasok sa isip ko." malagkit itong tumitig sa kanya. "You in my bed inviting me to devour you." she keeps her horses on the reign. Kinailangan pa niyang pigilan ang paghinga upang hindi tumuloy sa ibaba ng kanyang katawan ang kakaibang kiliti dahil sa sinabi nito. "I need to have you in my bed to satisfy my needs." Hindi siya makapaniwala sa naririnig niya mula rito. Sinong matinong tao harap-harapang magsasabi ng ganoon sa isang babae? Napaawang ang mga labi niya at inis na binato ang tuwalyang ginamit niya sa pagbalabal sa kanyang sarili at tumama ito sa mukha nito. Inis na tinalikuran niya ang lalaki at habang papasok sa loob ng kanyang silid by instinct inabot niya ang hook ng bra niya dahil basa din iyon and then she heard a wolfish whistle.

"You are insane." She barked as she stopped her strapples bra from slipping.

"You gave me a live show to enjoy cara."

"I am not your dearest!" ingos niya and he just shot his brow up.

"So you know a little Italian?"

"Shut up!" ibabalya sana niya ang pintuan ng kanyang silid kung hindi lang niya naalala na natutulog nga pala si Damon. Maingat na sinara niya iyon and then locked it safely before she proceed to her restroom. Nanlalagkit pa rin siya dahil sa sabon at amoy sabon pa siya she needs a quick shower.

Her planned quick shower is indeed quick dahil bigla nalang nagising si Damon at ngumawa ng malakas. He is hungry and that is for sure. Mabilis niyang binalot ang sarili gamit ang malinis na tuwalya at saka nagmamadaling lumabas upang daluhan ang bata. Muntik na nga siyang ma-slide kung hindi lang niya nahuma ang sarili.

"Baby, what's wrong?" she asked as she tried to reach his feeding bottles.

"Ray I heard Damon crying. Let me in." nanlaki ang ulo niya sa sinabi nito dahil kumakatok na ito and with his noise mas lalong nag-ingay si Damon.

"He is okay Dale, he is just hungry." She replied.

"Papasok ako." Naalala niya ang hitsura niya, she is almost naked. No, maliban sa tuwalya she is naked.

"Don't you dare diyan ka lang kaya ko na ito—shit!" she cursed when the feeding bottle dropped on the floor. Kinailangan niyang ilagay si Damon sa ibabaw ng kama kaya mas lalong lumakas ang iyak nito.

"Damon--." Napamura uli siya ng bumagsak uli ang feeding bottle sa sahig and this time bumukas din ang pintuan ng silid niya. Gulat na napatingin siya kay Dale para silang nagkaroon ng gulatan portion at mas lalo siyang nagulat ng ang walang hiyang tuwalya na nakapalibot sa katawan niya ay kusang dumulas showing him a picture of her nudity. "Labas!" she shrieked as she covered herself with her hands. Agad naman itong tumalikod at lumabas mula sa silid, siya naman ay pinulot ang tuwalyang nahubad mula sa kanya. She is closed to sobbing pero nungkang iiyak siya dahil nakita lang nito ang katawan niya.

Marked Series 5: My Baby's Mommy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon